Chap 21: Thân phận thật .

6.9K 198 22
                                    

Diện trên người bộ vest sang trọng ôm sát người bàn tay đang nắm chặc lấy bàn tay nhỏ bé của người mình yêu, khẽ xiết nhẹ đánh ánh mắt qua nhìn cô gái xinh đẹp như thiên thần trong bộ váy trắng đang ngồi bên cạnh mình trên chiếc xe Limo sang trọng đang lăn bánh đến một buổi tiệc mà Jessica bảo rằng rất quan trọng. 

Kwon Yuri không quan tâm đến sự phản đối của Kwon gia, Yuri chỉ mong cô gái này nắm lấy chặc tay mình như thế này, Yuri không quan tâm sự kiện hôm nay quan trọng đến thế nào? Cũng không quan tâm báo chí sẽ tiếp tục nói gì về mối quan hệ của hai người họ, chỉ biết rằng hôm nay thật hạnh phúc khi đường đường chính chính cùng Jessica nằm tay dự một sự kiện.

Khi Yuri và Jessica đặt chân xuống thảm đỏ của tòa nhà thuộc hàng bậc nhất của Hàn Quốc thuộc quyền sỡ hữu của Jung thị thì Yuri cũng phần nào nhận ra rằng bản thân mình đang dự một sự kiện vô cùng quan trọng - buổi lễ kỉ niệm 30 năm thành lập tập đoàn hùng mạnh bật nhất Hàn Quốc , nơi góp mặt rất nhiều doanh nhân tài giỏi và nhà đầu tư hàng đầu Hàn Quốc cũng là nơi mà rất nhiều phòng viên đang có mặt.

Bàn tay Jessica nhẹ xiết chặt lấy bàn tay của người cô yêu, khẽ nỡ nụ cười đẹp khuynh thành khiến ánh đèn chớp nhoáng từ những ống kính liên tục chớp . 

Không khí buổi tiệc vô cùng xôn xao khi Jessica Jung cùng với người tình mới - Chủ tịch Kwon Yuri tay trong tay xuất hiện trong buổi tiệc khi họ đang là tâm điểm của các mặt báo. 

Những lời xì xầm , ánh mắt soi mói , sự ngưỡng mộ hay ghen ghét đều đang lộ liễu dành cho hai con người đang bước trên thảm đó ấy. Các cô gái có người ngưỡng mộ Jessica vì có được chủ tịch Kwon nổi tiếng lạnh lùng và chung thủy. Còn phần đông lại bảo Jessica là hồ ly tinh chuyên đi cướp người yêu người khác lại còn dùng vẻ mặt như chẳng có chuyện gì xảy ra. Càng ngứa mắt hơn khi thấy nụ cười và ánh mắt vô cùng hạnh phúc với cái nắm tay tình cảm của hai người ấy.

Tiếng nói trên sân khấu của MC nổi tiếng vang lên đồng nghĩa với việc buổi tiệc đã bắt đầu, ông Jung il Won cùng phu nhân Jung bước lên sân khấu liền thu hút ánh nhìn của mọi người. 

" Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian quý báu để đến dự buổi tiệc kỉ niệm 30 năm thành lập Jung thị, buổi tiệc hôm nay vô cùng đặc biệt đối với ta. Thời gian qua mọi người trong Jung thị đều thắc mắc rằng người thừa kế Jung thị, hôm nay cũng là lễ ra mắt người thừa kế Jung thị " - Jung il Won thái độ vui vẻ tuyên bố ánh mắt khẽ nhìn cô con gái xinh đẹp đang hạnh phúc bên cạnh người yêu. 

Không khí càng ồn ào hơn với lời tuyên bố của chủ tịch Jung, bản thân luôn thắc mắc về vấn đề thừa kế của Jung thị hùng mạnh. Nhiều cổ đông lớn trong tập đoàn vẫn luôn nuôi mộng là người lãnh đạo tập đoàn Jung thị khi biết đứa con gái duy nhất của ông Jung không yêu thích vấn đề kinh doanh khiến ông Jung nhiều năm đau đầu về đứa con gái độc nhất ấy.

- Yul đợi em ở đây một chút nhé - Jessica khẽ rời khỏi cái nắm tay của Yuri. Yuri khẽ nheo mắt nhìn Jessica xinh đẹp rời khỏi, cảm thấy Jessica hình như có điều gì đó đang giấu mình. Theo Yuri biết chẳng phải từ trước đến nay Jessica chưa bao giờ hợp tác gì với Jung thị hay sao. Đâu phải ai cũng có thể đến dự buổi tiệc của Jung thị. Yuri khẽ nheo mắt nhìn Jessica mất hút trong đám người, ánh mắt khẽ nhìn ông Jung - thần tượng trong giới kinh doanh của Kwon Yuri. Chiếc lượt kinh doanh khiến nhiều người phải nễ sợ.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ