Chap 26: Cô ổn!!

7.3K 221 32
                                    

Xe vừa đỗ vào gara cũng là lúc những cảm xúc, lí trí thật sự bùng nổ khiến Jessica không còn muốn giữ bình tĩnh và im lặng thêm một giây phút nào nữa.

- Kwon Yuri, nếu cô không muốn tiếp tục thì hãy nói với tôi. Đừng làm trò trẻ con như vậy - Jessica ngồi trên xe thái độ không kiêng nể Yuri mà thốt lên những cảm xúc trong lòng mình

Jessica coi rằng Kwon Yuri đồng ý khiêu vũ với đứa con gái trẻ con ấy chính là chọc tức mình, Jessica nghĩ rằng Yuri đang đi quá giới hạn cho phép của bản thân và lòng tự trọng của bản thân cô rồi. 

Kwon Yuri bàn tay nắm cửa chuẩn bị rời khỏi xe thì nghe giọng nói Jessica kèm theo thái độ tức giận nói những lời khó hiểu khiến Yuri phải ngưng lại hành động của mình, trở về vị trí mắt nhìn thẳng khẽ nhíu mài.

- Trò trẻ con ? - Yuri khẽ mỉn cười và dần hiểu ra vấn đề.

- Jessica, chẳng phải chúng ta đã chấm dứt khi cô nói câu chia tay rồi sao. Chúng ta còn gì để tiếp tục với nhau à - Yuri thật sự là hẹp hòi vì một câu nói lúc tức giận mà xem đó là sự tổn thương bản thân mình, vậy người phát ra câu nói ấy chẳng lẽ cảm thấy vui sao?

Jessica chưng hửng trái tim bị chính người mình yêu bóp nghẽn, hơi thở khó khăn nhưng không muốn rơi một giọt nước mắt nào nữa.

- Cô biết rõ câu nói ấy chỉ là sự tức giận nhất thời thôi mà đúng không Yuri? - Jessica biết Yuri có lòng tự trọng rất lớn nhưng không ngờ lại xem câu nói của mình trở nên nghiêm trọng như vậy.

- Vậy cứ tức giận thì chia tay sao? Hết tức giận rồi quay lại à - Yuri thái độ ngang ngược cố tình không hiểu vấn đề hỏi ngược lại Jessica đang ngồi bên ghế bên cạnh. Jessica cảm thấy sốc với thái độ kiên quyết của Yuri khi nhắc đến vấn đề chia tay , thái độ ấy làm cô cảm thấy rằng tình yêu của họ chẳng còn một chút hy vọng gì nữa. Chỉ là cô đơn phương mà lưu luyến tình cảm này thôi

Yuri chợt thấy ánh mắt Jessica thay đổi, chẳng còn là một ánh mắt đau khổ và đầy tổn thương kèm theo sự nuối tiếc nữa. Mà là ánh mắt nhìn cô vô cùng xa lạ, ánh mắt chẳng còn cảm xúc gì nữa. Lúc ấy Yuri khẽ quay mặt đi không nhìn gương mặt của Jessica nữa. Nhưng từng câu nói từ miệng của Jessica phát ra đều đang tác động mạnh mẽ đến từng mạch cảm xúc của Yuri.

- Vậy cô muốn chia tay đúng không? Muốn cả hai chẳng liên quan gì đến nhau đúng không? - Giọng nói nghẹn ngào khẽ vang lên, Jessica ánh mắt đỏ ao nhìn Yuri đang trốn tránh ánh mắt của mình.

Yuri không trả lời, bàn tay vô thức nắm chặc vô lăng.Là do bản tính quá bướng bỉnh nghĩ rằng Jessica nói ra câu chia tay dễ dàng là muốn tổn thương mình, là do bản tính ích kỷ nghĩ rằng Jessica lúc nào cũng muốn tổn thương mình. Lúc nào cũng muốn đi thật xa mình nên mới dễ dàng nói câu chia tay như vậy. Là bản tính đa nghi nghĩ rằng có lẽ Jessica đã từng nghĩ rằng chọn lựa sự nghiệp và cũng đã từng suy nghĩ quá chuyện chia tay mới dễ dàng thốt ra câu nói chia tay như vậy.

Thái độ, hành động và chứng kiến cảnh Kwon Yuri khiêu vũ cùng người con gái khác trước mặt mình và lời châm biếm của lão già Park khiến cho Jessica như bị rơi vào bế tắc, tình yêu trước mặt giống như là một đường cùng. Mâu thuẫn chồng mâu thuẫn khiến cho Jessica thật sự không muốn suy nghĩ gì nữa. Trong một giây phút hiện tại nỗi hối hận vừa xuất hiện trong lòng Jessica.

[LONGFIC  ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ