Son Ye Jin ngồi ở chiếc bàn làm việc ánh mắt trầm lặng nhìn qua cửa sổ trước mắt là khung cảnh New York đẹp đến lay động lòng người, bàn tay khẽ xoay nhẹ chiếc nhẫn trên ngón tay lòng chợt gợn sóng. Son Ye Jin biết cô ấy chọn cách rời khỏi Hàn Quốc muốn chạy trốn khỏi những điều mà có thể khiến trái tim cô ấy đau nhói, nhưng trái tim vẫn cố chấp dõi theo từng hành động của người ấy.
Cô biết Yuri là một người rất cầu toàn lại không thích dính líu với truyền thông lần này lại chịu nhiều lời dèm pha , những bài báo ác ý chắc chắn phần nào đó sẽ khiến Yuri cảm thấy mệt mỏi. Nhưng cô luôn tin rằng những chuyện như vậy chẳng bao giờ có thể làm khó được Yuri.
Có lẽ quyết định trở về New York là một quyết định đúng đắng khi mọi thứ ở đây đều diễn ra rất tốt với cô, sự nghiệp đang tiến triển rất tốt nhưng về tình yêu cô vẫn không thể nào không suy nghĩ đến Kwon Yuri được. Bàn tay khẽ xoa nhẹ vầng thái dương, nhắm mắt ngã đầu ra sau chiếc ghế.
" Cốc cốc " - Tiếng gõ cửa vang lên , Ye Jin mệt mỏi mở mắt quay chiếc ghế trở lại. Gương mặt lạnh nhìn người xuất hiện ở cửa phòng.
- Nhìn giám đốc mệt mỏi quá, giờ ăn trưa cũng không rời khỏi phòng. Tôi có mua đồ ăn cho giám đốc - Giọng con trai trầm ấm vang lên nhưng lại làm cho Ye Jin rất khó chịu. Từ khi nhận chức giám đốc của công ty chi nhánh ở Mỹ này là lúc cũng nhận thêm một sự phiền phức từ người trưởng phòng kinh doanh này.
- Cậu lo làm việc của cậu đi - Ye Jin đẩy nhẹ hộp đồ ăn về phía Kim Nam Gil - chàng trưởng phòng kinh doanh điển trai chiếm được rất nhiều trái tim của nhân viên nữ.
Kim Nam Gil vốn dĩ đã bị cô giám đốc đồng hương này từ chối thành thói quen nên cũng chẳng buồn bả vì bị phớt lờ mà còn nỡ nụ cười xem như chẳng có chuyện gì rồi rời khỏi phòng làm việc.
Anh chẳng biết sao lần đầu tiên anh gặp cô ấy ở sân bay khi công ty đón chào giám đốc mới đến từ Hàn Quốc, gương mặt xinh đẹp tư cách vô cùng trang nhã nhưng ánh mắt buồn bả chẳng thể giấu đi đâu được. Cô ấy rất khó gần lại nghiêm khắc với cái nhân viên, mỗi khi tan sở lại lẫn lặn trở về căn hộ của công ty.
Anh muốn nhìn thấy cô gái ấy cười, anh không muốn lúc nào trên đôi mắt ấy cũng là một nỗi buồn không thể tả. Vì vậy mặc dù nhiều lần anh cố tình rút ngắn khoảng cách giữa cả hai nhưng bản thân lại khiến lòng phải buồn bả vì những lần phớt lờ và lạnh lùng của cô gái ấy.
Anh có lòng tự trọng của bản thân, trước đây chưa từng phải để mắt đến một người hết lần này đến lần khác không thèm để ý đến mình dù chỉ là một ánh nhìn, anh chẳng biết những cảm xúc trong trái tim của anh dành cho người con gái đó chỉ biết rằng anh không muốn ánh mắt đó phải cười, gương mặt đó lúc nào cũng trầm tư nữa.
Cuộc sống của Son Ye Jin ở New York vẫn cứ như một vòng tuần hoàn, kết thúc giờ làm cô lại lẳng lặng trở về nhà. Cô nhận ra cho dù cô rời khỏi Hàn Quốc nơi có người cô yêu, cho dù cô đi mọi nơi thì hình bóng người ấy vẫn không thể nào xóa bỏ được, vì vốn dĩ Kwon Yuri sống ở trong tim của cô. Cô không cho mình ảo tưởng và cứ hy vọng rằng Kwon Yuri chỉ là nhất thời rồi sẽ trở về với cô nhưng có lẽ cô đã sai lầm khi hình ảnh Yuri và Jessica công khai nắm tay nhau trong sự kiện thành lập Jung thị, trước đây cô vẫn hay thắc mắc về gia thế của Jessica nhưng lại không ngờ cô ấy chính là cô nàng thừa kế bí mật của Jung thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
Fiksi PenggemarSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...