Jessica cùng Yuri ngồi ở sofa phòng khách của căn hộ Yuri cùng nhau coi lại các chương trình Jessica đã tham gia gần đây nhất. Yuri chọc ghẹo Jessica không xinh đẹp bằng Jessica đang ở trong TV. Jessica liền giận dỗi không muốn Yuri ôm nữa khiến Yuri yêu thương đến mức phải hôn liên tục vào má Jessica, khiến Jessica la oai oái. Bật cười khanh khách đẩy Yuri ra suốt ngày cứ xem mình là đứa trẻ mà hôn liên tục vào má mình.
- Sica của Yul là xinh đẹp nhất – Yuri nói rồi nhìn Jessica cười cười. Jessica khoanh tay trước ngực nhìn TV trước mắt chề chề môi
- Nhớ trước đây ai bảo là an-ti-fan mà ? – Jessica nhắc lại chuyện cũ, nhớ lại lúc đó Yuri thật đáng ghét. Từ nay về sau Jessica sẽ lấy lại vốn lẫn lãi luôn. Yuri nghe xong liền dịu dịu đầu vào người Jessica, Jessica đẩy xa thì càng dịu đầu vào.
- Có người để bụng, Yul bây giờ là fan VIP của em – Yuri nói mặt vô cùng gian xảo.
Buổi tối Jessica ở lại căn hộ của Yuri, Yuri ôm chặc Jessica vào lòng cả hai nằm trên giường kể cho Jessica nghe rất nhiều chuyện từ tuổi thơ của Yuri, khi nhắc đến tuổi thơ của Yuri ánh mắt Yuri sáng ngời, nụ cười trên môi rất tươi. Jessica rất ghen tỵ với Kwon gia, dù bận rộn nhưng không bao giờ để Yuri thiếu tình thương. Đến hiện tại, ông bà Kwon vẫn thường hay gọi điện cho Yuri thường xuyên. Jessica mặt buồn buồn trong lòng Yuri, Yuri nhìn Jessica đang buồn liền cuối đè lên người Jessica, tay vuốt những sợi tóc khỏi gương mặt xinh đẹp.
- Sao vậy? – Yuri nói tay xoa xoa gương mặt Jessica
- Sao Yuri không hỏi về gia đình em? – Jessica thắc mắc hỏi, hầu như Yuri không hề thắc mắc gì về gia đình của Jessica cả? Chẳng lẽ Yuri không muốn biết sao? Yuri cười cười hôn vào môi Jessica
- Đến khi nào Jessica cảm thấy tin tưởng tuyệt đối về Yuri, không còn khuất mắc gì cả. Lúc ấy Sica hãy hứa với Yul sẽ dẫn về giới thiệu được không? – Yuri nói đưa tay lên muốn Jessica móc nghéo, Jessica đưa tay lên móc nghéo với ngón tay Yuri hứa mình sẽ làm như vậy.Thật ra Yuri rất muốn biết nhưng hiện tại Yuri biết giữa họ vẫn còn một vấn đề rất lớn, Yuri biết hiện tại Yuri không thể có được lòng tin của Jessica hoàn toàn. Huống hồ chuyện gia đình Jessica là một chuyện bí mật? Yuri muốn tự Jessica nói ra với Yuri khi cả hai đã nắm chắc về đối phương.
Một ngày không có lịch trình của Jessica, một ngày Kwon Yuri tự cho phép bản thân mình nghỉ ngơi. Một ngày họ ở bên cạnh nhau trọn vẹn, một ngày tạm gác những rắc rối lại chỉ để đối phương trong tâm trí. Yuri biết để tìm biện pháp tốt nhất cho cả ba thì chắc chắn sẽ có người bị tổn thương.
Buổi sáng Jessica phải bay qua Hồng Kong chuyến bay sớm nhất, Yuri cũng không thể đường đường chính chính mà đưa Jessica đến sân bay chỉ biết ngậm ngùi chia tay nhau ở căn hộ. Jessica mè nheo mãi cứ không chịu đi dù điện thoại đang reo inh ỏi vì Sunny đang ở gara đợi Jessica
- Em không muốn bay qua Hồng Kông đâu. Em chỉ muốn ở nhà với Yul thôi – Jessica cứ me nheo ôm chặc lấy Yuri, không chịu rời đi cũng không chịu để Yuri đi làm. Yuri thấy Jessica dính chặc lấy mình mặc kệ tiếng chuông điện thoại cảm thấy ấm áp trong lòng nhưng vẫn đành lòng khuyên nhũ Jessica
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfictionSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...