Hai tuần sau
Jessica sau khi xuất viện lại vùi đầu vào công việc vốn dĩ công việc đã nhiều nhưng lần này Jessica không muốn phải nghĩ đến Kwon Yuri nữa. Jessica muốn trở lại là Jessica chưa gặp Yuri, chẳng lo sợ điều gì, làm những gì mình thích chẳng e sợ thái độ của ai đấy mới chính là Jessica. Nhưng thật sự dễ dàng như Jessica nghĩ sao, nếu dễ dàng như vậy Jessica đã không cố làm thật nhiều việc để Yuri đừng xuất hiện trong tâm trí Jessica để khi trở về nhà mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ không cần phải suy nghĩ nữa, điều đó càng làm Jessica mệt mỏi hơn.
Sunny nhìn Jessica đang trầm tư ngồi trên xe trở về nhà liền thở dài, từ khi xuất viện Jessica lại cố tỏ ra mình không có chuyện gì xảy ra nhưng làm sao Sunny không biết được những gì Jessica chịu đựng. Sunny thở dài đưa tấm thiệp cho Jessica
- Tập đoàn KJ mời em làm người đại diện lần này? - Sunny nói rồi nhìn thái độ Jessica nhưng Jessica không nhận tấm thiệp lại đẩy ra xa
- Em không muốn liên quan đến Kwon Yuri nữa - Jessica nói ánh mắt buồn nhìn khung cảnh ngoài trời.
Thật sự sẽ muốn không liên quan nữa sao? Khi vẫn trông vẫn ngóng cái người vô tâm vô tình đó, có lẽ Yuri không gặp Jessica cũng chẳng sao dù sao Yuri cũng có Son Ye Jin bên cạnh rồi, chỉ có Jessica ngu ngốc cứ ngóng trông Yuri. Đã hứa với lòng từ bỏ nhưng tại sao vừa bắt đầu lại cảm thấy khó khăn như vậy.
FLASHBACK
Tiffany ôm Jessica vào lòng liên tục dỗ dành Jessica đang nức nở trong lòng mình, liền thở dài chẳng biết phải làm sao để Jessica bình tĩnh lại. Chỉ cần nhìn Jessica đang trong tình trạng kích động như vậy Tiffany lại càng lo lắng hơn điều đó đã chứng minh rằng lần này Jessica thật sự nghiêm túc với Yuri nhưng Yuri thì lại không thể. Taeyeon xuất hiện ở cửa phòng, Tiffany nhìn Taeyeon quần áo xốc xếch liền cảm thấy Taeyeon đã biến mất từ khi vừa bước vào phòng. Taeyeon nhìn Jessica trong lòng Tiffany yếu đuối đến mức đáng thương càng khiến tức giận hơn, đùng đùng bước đến Tiffany lôi ra khỏi Jessica.
- Jessica Jung, cậu có phải là người mà tớ quen không? Jessica kiêu ngạo, chẳng sợ điều gì đâu rồi. Tại sao cậu lại thành như vậy Jessica - Taeyeon tức giận chằng kiềm chế được mà thét lớn với Jessica. Họ đã quen nhau bao nhiêu năm rồi, Taeyeon , Tiffany và cô ấy thời gian trải qua dù có nhiều lúc khó khăn nhưng trước mắt họ Jessica lúc nào cũng là động lực là người luôn cho bọn họ cảm giác mạnh mẽ. Vậy mà bây giờ nhìn đi Jessica hiện tại trong tình trạng như thế nào. Tiffany liên tục kéo tay Taeyeon nhắc nhở rằng Jessica đang trong tình trạng tồi tệ.
- Cậu bắt tớ phải làm sao? Cậu nghĩ rằng tớ vui vẻ lắm sao khi yêu thương con người kìa, cậu nghĩ rằng mình có thể điều khiển trái tim mình sao? Nếu dễ dàng như vậy tớ đã không phải khổ sở như thế nào rồi - Jessica nhìn Taeyeon nước mắt chảy đầy gò má nói với Taeyeon. Taeyeon nhìn Jessica trước mặt liền biết mình quá đáng nên tiến lại gần Jessica
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanficSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...