Sau khi Tyler Kwon bị bắt mọi chuyện vẫn diễn ra như kế hoạch đã định, BLANC dưới sự giúp đỡ của Yuri tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường ở các quốc gia khác. Là sản phẩm yêu thích của nhiều người, Jessica sắp cho ra mắt các thiết kế về quần mang nhãn hiệu BLANC. Chắc chắn sẽ là một sự bùng nổ lớn trong ngành thời gian trong và ngoài nước.
Tour diễn của Jessica diễn ra vô cùng thuận lợi với sự ủng hộ của người hâm mộ, là tour diễn thế giới đầu tiên của ca sĩ solo ở Hàn Quốc, tên tuổi của Jessica ngày càng được khẳng định và có quyền lợi trong giới nghệ sĩ. Vẫn là gương mặt xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bảng xếp hạng về tài năng và nhan sắc, còn chưa nói đến có một tình yêu khiến người người ngưỡng mộ.
Đám cưới của họ chính là điều mà những người hâm mộ đang vô cùng mong chờ, hứa hẹn một đám cưới đình đám nhất từ trước đến nay.
Kwon gia và Jung gia trở thành thông gia, việc này khiến cho nhiều tập đoàn phải kiêng nể. Quả thật, đám cười lần này chính là một điều đáng để mong chờ.
Vogue
Yuri và Jessica nhận lời mời chụp cho tạp chí Vogue chủ đề chắc chắn sẽ là một chủ đề hot đó là ảnh cưới.
Shoot ảnh đầu, Yuri mặc trên người bộ vest đen ôm sát body. Jessica tất nhiên sẽ là mặc chiếc váy cưới - một thiết kế đặc biệt được dành riêng cho Jessica. Hậu trường buổi chụp ảnh vô cùng ấm áp và hạnh phúc khiến người người chứng kiến vô cùng ngưỡng mộ.Shoot ảnh thứ hai, Yuri và Jessica có sự biến đổi khi Jessica mặc trên người bộ vest trắng và Yuri thì diện chiếc áo cười vô cùng đẹp, Jessica thật là không ngờ Yuri lại xinh đẹp như vậy so với mình lại còn rạng rỡ hơn. Jessica nhìn Yuri khẽ nhăn mũi tỏ vẻ không hài lòng khiến Yuri vô cùng bối rối, thật là không quen khi mặc trên người bộ váy này.
- Sao vậy em ? - Yuri mặc đỏ đỏ hỏi Jessica
- Oppa, không thích mọi người nhìn bộ dạng này của Yul nha - Jessica giả giọng khàn, chọc cười cả hậu trường chụp ảnh.
Buổi chụp ảnh diễn ra vô cùng thuận lợi và vui vẻ, tiếp theo là buổi phỏng vấn của Jessica và Yuri cho tạp chí.
" Đám cưới của hai người chính là điều mà mọi người rất mong chờ, nhưng chưa từng nghe qua kế hoạch hay địa điểm tổ chức lễ cười ? "
- Yuri : Đám cưới sẽ diễn ra trong bí mật, không có nhiều sự xuất hiện của phóng viên. Điều quan trọng nhất của buổi tiệc chính là giây phút chúng tôi nắm tay nhau vì vậy không cần quá nhiều phóng viên.
Jessica ngồi bên cạnh nhìn Yuri bằng ánh mắt yêu thương, khẽ gật đầu. Khoảng khắc bây giờ có lẽ là điều mà Jessica cảm thấy hạnh phúc nhất.
" Sau khi kết hôn, cả hai người có dự định gì cho tương lai hay không?"
- Yuri : Chúng tôi muốn tận hưởng cuộc sống như bao cặp đôi khác, có thể nắm tay nhau đi dạo, cùng đi công viên giải trí. Chúng tôi muốn cùng nhau làm mọi thứ và dành thời gian bên cạnh nhau bù đắp lại những thời gian bận rộn vừa qua.
- Jessica: Đúng vậy, Tour diễn vừa kết thúc. Có lẽ đây là khoảng thời gian tôi nên dành cho gia đình.
Jessica nói, bàn tay khẽ nắm chặc lấy tay Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC ] Cố Chấp Yêu - Yulsic [ FULL ]
FanfictionSau fic " Đứa trẻ của Jessica Jung " mình rất vui vì được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mình không phải là người từng trải qua một tình yêu đẹp cũng chưa từng làm người thứ ba trong tình yêu. Nhưng bản thân lại không hề...