Chap 14: Triển lãm.

2.5K 53 0
                                    

Tô Vận vẫn không ngừng xoa xoa thái dương, hắn uể oải đi tới chỗ đậu xe, từ trầm tư hắn chuyển sang chán ghét khi nhìn thấy Đường Nhã Tịnh đang đứng bên cạnh xe hắn.
Vừa thấy Tô Vận, Đường Nhã Tịnh đã mừng rỡ cười rộng cả khoé miệng và không chút kiêng dè mà chạy đến ôm chặt lấy cánh tay hắn, đỏng đảnh nói

- Vận, anh đừng lạnh lùng với người ta như vậy được không? Người ta vì muốn gặp anh nên đã đứng đây rất lâu đây, chân mỏi cả rồi này......

Tô Vận khó chịu hất cô ta ra khỏi người, lạnh nhạt phán một câu.

- Bên trong có phòng chờ, bên ngoài có quán cà phê. Bản thân cô là một bác sĩ, hơn nữa ở đây là bệnh viện. Tôi nói như vậy mà cô cũng chưa hiểu?

Đường Nhã Tịnh dù uất ức nhưng vẫn cố nuốt trong lòng, cô ta nhất quyết phải bám được vào người của Tô Vận.

- Vận, anh đừng như vậy nữa mà, người ta chỉ muốn gặp anh thôi...

Tô Vận trừng mắt nhìn cô ta, trực tiếp dùng sức đẩy cô ta ra làm cô ta lảo đảo suýt thì ngã nhào xuống, dáng vẻ lười biếng của hắn chui vào trong xe, chẳng buồn nói thêm nửa lời nào.
Đường Nhã Tịnh tức đến máu trong người sôi trào, cô ta nghiến chặt răng mà vừa hét vừa chạy đến đập lên cửa kính xe của Tô Vận liên tục.

- Vận, anh biết rõ Trình Tố Vi đến đâu cơ chứ, anh nói anh hứng thú với cô ta nhưng cô ta không hề để anh vào mắt. Hứa Vỹ Thành mới thật sự là người đàn ông của cô ta, anh ta đã mở một cuộc triển lãm cho riêng Trình Tố Vi. Chắc bây giờ bọn họ đang vui vẻ với nhau rồi, anh nghĩ cô ta sẽ nghĩ đến anh sao?

Nghe thông tin mà Đường Nhã Tịnh nói, Tô Vận liền đẩy cửa bước ra, khẩn trương hỏi.

- Cô vừa nói gì? Triển lãm?

Đã mấy ngày rồi, từ lúc mở cuộc thảo luận, hắn đã không còn gặp Trình Tố Vi nữa, cảm giác trống trải ấy khiến hắn vô cùng khó chịu.
Có lẽ cô đã nhốt mình trong Trình gia và chẳng buồn ra ngoài. Nhưng đột nhiên lại xuất hiện một buổi triển lãm, cô là một hoạ sĩ nên chắc chắn sẽ tham dự, hơn nữa đó còn là buổi triển lãm của mình cô!

Tốt thôi!
Nếu cô đã cố tình tránh mặt hắn thì hắn sẽ tự động đến tìm cô.

------------------------

Buổi triển lãm của B&C được rất nhiều người trong giới nghệ thuật quan tâm và đến tham dự, trong đó có rất nhiều danh hoạ nổi tiếng tiếng giới.

Đây là buổi triển lãm nhằm quảng bá tên tuổi của B&C nhưng cũng là một buổi triển lãm mà Hứa Vỹ Thành đặc biệt chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho Trình Tố Vi. Theo mong muốn cô từng nói, anh đã cho trưng bày bức vẽ của Phương Du Kỳ- bạn thân của cô.

Buổi triển lãm càng lúc càng náo nhiệt và rất nhiều lời bàn luận tích cực về những bức tranh được đem ra triển lãm.

Nhờ buổi triển lãm này mà Trình Tố Vi mới chịu ra khỏi nhà, cô vừa muốn tìm một thú vui để quên đi những gì đã xảy ra trong thời gian qua, vừa muốn xem thành quả nghệ thuật của bản thân.

TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ