Xe dừng lại trong gara của bệnh viện Giang Hoành.
Hàn Tiềm bước nhanh xuống xe và giúp Trình Tố Vi mở cửa.
Hai người vừa vào đến đại sảnh của bệnh viện thì đã có rất nhiều người nhận ra và bắt đầu xôn xao bàn tán phía sau.
Hàn Tiềm có hơi lo lắng cho Trình Tố Vi nên thỉnh thoảng lại nhìn cô nhưng ngoài suy đoán của cậu ta, cô vẫn bình thản dửng dưng, tỏ thái độ của một người vô tội.Hai người theo chỉ dẫn của y tá đến phòng của bác sĩ Đường. Y tá lễ phép gõ cửa.
- Bác sĩ Đường, Hàn tiên sinh đến rồi ạ!
Một giọng nữ dứt khoát truyền từ trong phòng ra.
- Mời vào!
Y tá mở cửa rồi làm động tác mời.
Hàn Tiềm bước vào trước, Trình Tố Vi theo phía sau.- Hàn tiên sinh, mời ngồi!
Đường Nhã Tịnh nhanh chóng đứng lên và bước về phía sofa, làm động tác mời, trên môi cô ta treo một nụ cười rất niềm nở. Hai mắt cô ta đã sớm liếc nhìn qua Trình Tố Vi và như đang suy tính điều gì đó.
- Bác sĩ Đường, đây là Trình tiểu thư, chắc cô đã biết. Tôi lái xe bất cẩn nên đã đụng phải cô ấy, cô có thể giúp tôi kiểm tra xem cô ấy có bị thương gì nghiêm trọng không?
Trình Tố Vi từ nãy giờ chỉ gật đầu lịch sự, cô không hề nhận ra ánh mắt quái lạ của Đường Nhã Tịnh. Tuy đang trả lời Hàn Tiềm nhưng ánh mắt Đường Nhã Tịnh lại luôn hướng về phía Trình Tố Vi.
- Hàn tiên sinh, anh là tài xế riêng của Vận, làm sao có thể có chuyện lái xe bất cẩn được. Hơn nữa từ trước đến nay anh luôn làm theo lệnh của Vận, anh ấy không bảo anh đụng thì làm sao có chuyện trùng hợp như vậy được?
Nghe đến từ " Vận " từ miệng Đường Nhã Tịnh thốt ra, Trình Tố Vi theo phản xạ mà ngước nhìn cô ta, trong lòng nổi lên hàng loạt thắc mắc và hàng trăm câu hỏi nhưng cô vẫn im lặng, vờ nhìn sang một bên khác.
Tuy nhiên, Đường Nhã Tịnh đã sớm bắt được sự tò mò của cô nên nở một nụ cười hài lòng.Hàn Tiềm hiểu rõ tình huống hiện tại, cậu ta không muốn Trình Tố Vi bị Đường Nhã Tịnh sỉ nhục nên định đưa cô rời khỏi.
- Chắc là bác sĩ Đường đang rất bận nên chúng tôi không làm phiền nữa.
Nhưng Trình Tố Vi không để cậu ta kéo đi mà dứt khoát ngồi lại.
- Hàn tiên sinh, chúng ta đã đến rồi thì cũng nên tôn trọng bác sĩ Đường, không nên bỏ đi như vậy được.
Hàn Tiềm quá bất ngờ vì cách hành xử này của cô, sau lại quay sang nhìn Đường Nhã Tịnh đang cười mỉ mai bên cạnh.
Trình Tố Vi vừa nhìn đến thì Đường Nhã Tịnh đã kịp thời thay đổi nét mặt, cười rất thân thiện.
- Trình tiểu thư, bây giờ tôi sẽ kiểm tra giúp cô. Cô theo tôi!
Trình Tố Vi gật đầu một cái và nói gì đó với Hàn Tiềm mới đứng lên đi cùng Đường Nhã Tịnh.
------------------------------------
Trong phòng kiểm tra bây giờ chỉ có Trình Tố Vi và Đường Nhã Tịnh nên cả hai đều không cần phải giả vờ nữa. Đường Nhã Tịnh là người hỏi trước
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO?
Random16 tuổi, cô là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian này. Hắn và cô là một cặp trời sinh, đã hẹn ước yêu nhau và bên nhau đến hết đời. Nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra.... Cô đã mất hắn mãi mãi... Người đàn ông mà cô đã yêu bằng cả xương má...