Tiếng nhạc DJ trong club vang lên đinh tai nhức óc, ánh đèn mở ảo nhấp nháy không ngừng, những đôi nam nữ ôm lấy nhau nhảy những điệu điên cuồng và đầy gợi dục.
Ở bên quầy rượu, những anh bartender đang tạo ra rất nhiều ly rượu đầy màu sắc và đa hình thù cho khách.- Một ly whiskey!
Cậu thanh niên đang bận rộn pha một ly cocktail, vừa nghe một giọng đàn ông truyền đến, cậu ta nhanh chóng ngẩng đầu lên nhìn và nhanh chóng bật cười.
- Anh Vận! Đến rồi sao?
Tô Vận cười cười rồi chống một khuỷ tay xuống mặt bàn, bàn tay chụp lấy bàn tay cậu bartender trước mặt.
Cậu thanh niên đó lấy một cái cốc và gắp vài viên đá vào, đẩy đến trước mặt Tô Vận rồi mở một chai whiskey ra.- Sao vậy? Hôm nay không dùng phòng bao à? Ngán rồi sao?
Cậu bartender này có thân phận rất đặc biệt mà lại được giấu kín, đó là em họ của Tô Vận- Liêu Minh Viễn, vốn dĩ sẽ tiếp quản công ty của gia đình nhưng lại chỉ hứng thú với việc pha chế rượu, nhờ có Tô Vận giúp đỡ mà cậu mới theo đuổi được đam mê của mình, bây giờ cậu là tay pha chế rượu xuất sắc nhất trong club của Tô Vận.
Tô Vận cầm cốc rượu lên rồi uống một ngụm, hắn nhìn Liêu Minh Viễn rồi hơi quay lưng lại và hất cằm về phía trước.
- Anh thật sự không thể nhớ nổi cô ta là ai nhưng cô ta luôn bám đuôi anh, em xem thử có cách nào giúp anh không đây?
Liêu Minh Viễn nhìn về phía đó, một cô gái đang ngồi uống rượu nhưng đúng hơn là đang tìm người vì cô liên tục nhìn xung quanh. Cậu nhíu mày để nhìn rõ hơn và thật sự kinh ngạc thốt lên.
- Trình tiểu thư?Cậu nhận ra Trình Tố Vi vì cô vốn dĩ rất nổi tiếng trong giới hội hoạ. Nhưng cậu càng kinh ngạc hơn khi biết Trình Tố Vi lại bám theo Tô Vận như vậy.
- Anh Vận, anh nói Trình tiểu thư theo anh đến đây sao?
Tô Vận gật đầu và nhếch môi cười, hắn tiếp tục uống rượu.
Suy nghĩ một lúc, Liêu Minh Viễn đột nhiên nảy ra một ý.- Anh Vận, em có ý này.
Tô Vận đặt ly rượu xuống và nghe cậu nói.
Vừa nói Liêu Minh Viễn vừa nhìn về Trình Tố Vi, cười một cách xấu xa.- Anh Vận, anh thử một đêm với cô ta đi. Trông cô ta rất ngon đấy!
Tô Vận lắc đầu rồi uống thêm một ngụm rượu, đặt cốc xuống và nói- Em biết anh không thích xử nữ!
Liêu Minh Viễn cười khoái trí.
- Anh không biết sao? Những cô tiểu thư này có ai còn sạch sẽ đâu. Hơn nữa, nếu cô ta vẫn còn là xử nữ thì anh coi như đen đủi một chút nhưng sẽ khiến cô ta sợ và không theo anh nữa. Như vậy không phải ok rồi sao?
Tô Vận quay sang nhìn Trình Tố Vi cách đó hai quầy rượu và chìm trong sự suy tư rất lâu...
Ai cũng biết hắn không thích xử nữ nhưng chẳng ai biết lý do cả, thứ khiến hắn kinh tởm nhất chính là tấm thân xử nữ, máu trinh khiến hắn bị ám ảnh!------------------------------
Cao ốc Tô thị.
Phòng làm việc của Tổng giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO?
Random16 tuổi, cô là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian này. Hắn và cô là một cặp trời sinh, đã hẹn ước yêu nhau và bên nhau đến hết đời. Nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra.... Cô đã mất hắn mãi mãi... Người đàn ông mà cô đã yêu bằng cả xương má...