Chap 9: Phòng thay đồ (H+).

3.7K 88 14
                                    

Trận đua đã sắp bắt đầu, tất cả những tay đua và cổ động viên đều đã có mặt đầy đủ ở trường đua. Cả trường đua ồn ào lên hẳn khi các tay đua lần lượt vào vị trí.
Tô Vận, Từ Lâm và Doãn Thiên Duật cùng lúc bước ra, rất nhiều tiếng hò hét vang lên khắp trường đua.

- Vận, chúng em yêu anh!

- Lâm, cố lên!

- .....

Bên này, Trình Tố Vi chỉ tập trung vào chuẩn bị thật tốt cho Phương Du Kỳ vào đường đua.

- Du Kỳ, cẩn thận!

Phương Du Kỳ cười thật tự tin rồi bước vào vị trí.
Chỉ còn đứng một mình, Trình Tố Vi có thể cảm nhận được một luồng khí lạnh đang ở rất gần mình, cô chẳng dám nhìn về phía vạch chuẩn bị, hai tay cô vẫn còn lạnh run và nắm chặt chiếc túi trên tay.
Tiếng hò reo vẫn vang lên không ngừng, còn cả tiếng trọng tài đang phổ biến luật chơi.
Trình Tố Vi cũng không thể mãi né tránh được, cô liền đưa mắt nhìn về phía Phương Du Kỳ nhưng cô ấy lại đang trò chuyện với một người khác, ánh mắt của cô liền rơi ngay đúng mắt của Tô Vận, hắn nhìn cô đầy ẩn ý và còn nở một nụ cười châm chọc. Cô không dám nhìn hắn thêm, lập tức thu mắt về.

Tiếng còi báo hiệu đã được thổi lên, tiếng moto nổ máy rầm rầm rồi vụt chạy rất nhanh về phía trước.
Cuộc đua đã thật sự bắt đầu....
Trình Tố Vi sốt ruột nhìn lên màn hình quan sát lớn trước mặt, mắt cô cứ dõi theo Phương Du Kỳ và miệng cứ lẩm bẩm tên cô ấy nhưng lại không ngừng nhìn sang Tô Vận và trong lòng cứ lo lắng cho hắn.... Mồ hôi đã rịn ra khắp lòng bàn tay cô.

Sau bốn mươi phút, Tô Vận là người về đích đầu tiên, tiếp theo là Từ Lâm và lần lượt đến người thứ hai mươi lăm sau hai mươi chặng đua.
Nhìn thấy Tô Vận trở về an toàn và còn được hạng nhất, Trình Tố Vi như thấy nhẹ nhõm hẳn, nhưng không thấy Phương Du Kỳ đâu, cô bắt đầu lo lắng.
Sau khi đã trao giải thưởng xong, Phương Du Kỳ mới trở lại cùng một người đàn ông, cô ấy giới thiệu đó là Nghiêm Hào Dương.
Trình Tố Vi và Nghiêm Hào Dương rất nhanh đã hoà hợp, anh ta còn bí mật nhờ cô làm quân sư cho mình trở lại với Phương Du Kỳ.

Sau khi thay đồ xong, Phương Du Kỳ đã xách túi ra khỏi phòng thay đồ rồi nói với Trình Tố Vi.

- Tố Vi, tớ có chuyện cần nói với tiền bối nên đi trước đây! Gặp lại cậu sau.

Trình Tố Vi gật gật đầu và vẫy tay tạm biệt cô bạn thân của mình. Cô thở phào một hơi rồi bắt đầu thay đồ. Lúc cô mới cởi chiếc áo thun trên người ra thì đột nhiên nghe tiếng mở cửa và cả tiếng bước chân đang đến gần, cô tưởng Phương Du Kỳ quay lại nên vẫn tiếp tục cởi chiếc quần da xuống và vừa lấy quần áo trong túi ra vừa nói.

- Du Kỳ, cậu lại quên gì nữa sao?.

Không thấy ai trả lời, cô cũng không vội quay lại mà tiếp tục nói

- Tớ kiểm tra qua một lượt rồi, không có đồ của cậu ở đây đâu.

- Thân hình rất đẹp đấy!

Nghe giọng đàn ông vang lên phía sau, Trình Tố Vi liền quay lại nhìn.

Bịch.

Quần áo trên tay cô liền rơi xuống, hai mắt cô trợn tròn vì kinh ngạc và sợ hãi. Chỉ kịp lắp bắp.

TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ