Chap 12: Em muốn khởi kiện?

2.6K 71 8
                                    

Trong phòng khách của Trình gia bây giờ căng thẳng hơn bất kỳ lúc nào.
Trình Tố Vi được bọc trong một tấm chăn lớn và được Lâm Nhược Tranh ôm trong lòng, cô nhìn Tô Vận đối diện bằng ánh mắt ngập nước và oán hận, không nói một lời.
Trái lại với biểu hiện của cô, Tô Vận lại rất ung dung, nhàn nhã khi ngồi bắt chéo chân và thưởng thức tách trà trên tay.
Bên cạnh hắn, Cố Dược Thần không ngừng gõ bàn phím lạch cạch và tập trung tranh luận.

- Luật sư Kiều, chỉ dự vào lời khai của Trình thiếu đây mà anh có thể khẳng định thân chủ tôi đã xâm phạm đến Trình tiểu thư?

Vừa sáng sớm, anh ta đã nhận được một cuộc gọi của Hàn Tiềm nói là Tô Vận bị Trình gia tố cáo với tội danh cưỡng dâm. Anh ta thật sự dựng tóc gáy khi nghe tin này, Tô Vận từ trước đến nay chỉ vui đùa với những cô gái sành sỏi và hoàn toàn phục tùng, tại sao lại có tội cưỡng hiếp chứ? Mà không phải ai khác đó lại là thiên kim tiểu thư của Trình gia.
Chuyện hắn day dư cùng Trình Tố Vi thì anh ta đã nghe nói, nhưng không ngờ lại đến mức này!
Thân là một luật sư, biết rõ Tô Vận thật sự phạm tội đó, nhưng Cố Dược Thần vẫn phải giúp hắn thoát tội, rõ ràng là đã trái với đạo đức nghề nghiệp.
Bỏ đi!
Cái khỉ gì mà đạo đức nghề nghiệp, ai bảo Tô Vận là bạn thân của anh ta chứ?
Nhưng nhớ đến những gì Tô Vận đã thừa nhận thật khiến anh ta muốn đánh người.

........................

- Cậu nói thật đi, cậu đã làm gì cô gái đó? Những gì ghi trong đơn tố cáo là thật?

Đứng trước bàn làm việc của Tô Vận, Cố Dược Thần không tránh khỏi bực tức mà hỏi.
Tô Vận xoa xoa vùng thái dương và trả lời một cách thản nhiên.

- Tớ chỉ muốn giải toả một chút thôi, cảm giác ở bên trong cô ta thật sự rất tuyệt đấy!

Cố Dược Thần một tay bóp bóp trán, tay kia chống hông rồi thở hắt ra một hơi dài...

- Vận, cậu hết chỗ để chơi rồi sao mà lại ở ngay Trình gia gây chuyện? Cậu có nghĩ đến hậu quả khi ba cậu biết chuyện không?

Tô Vận rót hai ly rượu vang, đưa một ly cho Cố Dược Thần, hắn cầm một ly lên rồi nói.

- Bạn của tớ, tớ biết cậu sẽ không bỏ mặc sự sống chết của tớ đâu. Trình gia chỉ tố cáo trong sự tức giận nhưng chẳng có chứng cứ gì, hơn nữa, lúc đó Trình Tố Vi đã bị tớ chơi đến mức không biết đông tây nam bắc rồi....

Vừa nói hắn vừa nở một nụ cười rất đểu rồi uống một ngụm rượu. Cố Dược Thần tức giận hét lên

- Cậu ngậm miệng ngay lại cho tớ! Cậu khốn nạn cũng vừa phải thôi, nếu cậu không phải bạn tớ thì tớ đã đấm vào mặt cậu lâu rồi!

Rồi anh ta uống hết cả ly rượu vang, vừa đặt chiếc ly rỗng xuống bàn, anh ta vừa liếc Tô Vận.

- Cậu nghe kỹ đây, đừng nói bất cứ điều gì cả, nó sẽ gây bất lợi cho cậu. Cậu yên tâm được rồi đấy, bởi vì cho dù Trình Sở Uy có không muốn dừng việc kiện tụng lại thì tớ chắc chắn Trình Tố Vi cũng sẽ không ra toà làm chứng nên cậu cũng sẽ không bị gọi ra hầu toà!

TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ