Cuộc họp này cũng là cuộc họp khẩn về hợp đồng ma đang gây ra cuộc khủng hoảng liên hoàn cho Tô thị, đương nhiên Tô Vận đã chuẩn bị hết mọi thứ rồi mới triệu tập cuộc họp khẩn này. Trước mắt các cổ đông và thành viên Hội đồng quản trị bây giờ là những tài liệu ghi chép những cuộc trò chuyện bí mật giữ Hứa Vĩ Thành với người đã đang đứng phía sau thao túng giá cổ phiếu của Tô thị cũng như âm thầm tác động lên những đối tác đã ký hợp đồng yêu cầu hủy hợp đồng hoặc ngừng dự án đang tiến hành, trong các cuộc đối thoại đều có điều kiện mà Hứa Vĩ Thành đưa ra cho bọn họ. Còn về bản hợp đồng kia, chính là có sự sắp đặt để thư ký đã cầm nhầm trong khi lấy con dấu của Tô Vận đóng lên hợp đồng và vì không kiểm tra kỹ nên mới xảy ra tình huống đáng tiếc như vậy.
Cả phòng họp đều được một phen kinh hãi với kế hoạch hoàn hảo này của Hứa Vĩ Thành, tiếng bàn luận, tranh cãi lại thi nhau vang lên.
- Chủ tịch, một cổ đông trong công ty lại âm mưu phá hoại cả công ty như vậy chắc chắn phải bị khai trừ rồi.
- Chủ tịch, anh sẽ xử lý chuyện này như thế nào đây?
- Chủ tịch, tôi vừa nghe được một tin đồn về mối quan hệ giữa phó chủ tịch và anh Hứa, không biết phó chủ tịch có liên quan trong việc này không?
- Chủ tịch, trước mắt tổn thất của Tô thị mới chỉ được khắc phục một phần, chuyện này nếu phải để bên thanh tra vào cuộc thì e là chúng ta cũng phải gánh chịu ít nhiều thiệt hại.
Rất nhiều ghi vấn được đặt ra với Tô Vận, nhưng hắn sẽ không giải thích từng chuyện một hay phải trả lời từng câu hỏi như vậy, hắn chỉ nói mấy vấn đề chủ chốt.
- Chúng ta đã có chứng cứ chứng minh Hứa Vĩ Thành âm mưu phá hủy Tô thị, như các vị vừa nói, tình hình hiện tại của Tô thị không thể để thanh tra vào cuộc được nên chúng ta cần đưa ra quyết định khai trừ. Ai đồng ý khai trừ Hứa Vĩ Thành thì biểu quyết.
Tất cả các cổ đông và thành viên Hội đồng quản trị sau một lúc cân nhắc thì tất cả đều đưa tay đồng ý.
Như vậy coi như đã xong một việc, Tô Vận gật đầu hài lòng rồi cho kết thúc cuộc họp, đứng lên rời khỏi phòng hợp.
……………………………..
Quan hệ giữa Lâm Nhược Tranh và Trình Sở Uy vẫn không có chút tiến triển nào, hai người cùng ở chung một nhà nhưng cứ xem nhau như người vô hình, cả ngày đi ra đi vào đều không nói với nhau câu nào. Cuối cùng thì Trình Sở Uy cũng không thể chịu nổi cảnh này nữa, nhất là trong lòng ông vẫn còn một điều trăn trở chính là Lâm Nhược Tranh đã liên lạc với Tô Nhiếp Minh vì muốn giúp Tô Vận. Hôm nay lại nhìn thấy bà đi ra ngoài, ông tức tối đuổi theo bà đến tận cửa lớn và chặn trước mặt bà.
- Nhược Tranh, chúng ta nói chuyện chút đi.
Thái độ của Lâm Nhược Tranh khi bị chồng kéo lại như vậy vừa chán nản vừa khó chịu, bà lạnh lùng nhìn ông và chỉ hời hợt hỏi.
- Tôi với ông còn gì để nói sao?
Biết rõ tình trạng hiện giờ nên Trình Sở Uy cũng không tốn nhiều thời gian nữa mà hỏi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC CẶN BÃ! ANH QUÊN EM RỒI SAO?
De Todo16 tuổi, cô là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian này. Hắn và cô là một cặp trời sinh, đã hẹn ước yêu nhau và bên nhau đến hết đời. Nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra.... Cô đã mất hắn mãi mãi... Người đàn ông mà cô đã yêu bằng cả xương má...