⛔️Warning⛔️
This chapter contains mature languages. Read at your own risk._______________________________
Sehun's POV
"Here's to our f*cked up friendship, Sehun. hikk.. And sorry if I thought you were gay! hikk.. Hahaha!"
Nanlaki ang mga mata ko pagkasabi non ni Hae Min. Gusto ko itong sakalin right then and there.
Wtf?!
Brinoadcast niya talaga sa lahat yun?!!
"Ano daw, gay?"
"Hala kelan pa naging bakla si Sehun?"
"Kaya ba kayo parang magkagalit?"
"Wahahahahah! OMG!"
Tinapunan ko silang lahat ng matalim na tingin para tumigil sa pang-aasar. Si Hae Min naman, parang wala lang ang sinabi. Alam ko lasing na 'to, pero sumosobra na talaga ang bibig ng babaeng yan!
So I stood up and strode directly at her. Para pa itong gulat nang makita ako sa harapan niya.
"Woah.. hikk.. andun ka lang kanina ahhh.. andito ka na agad? hahaha! ..hikk!" wika nito na namumungay ang mga mata.
"Tumigil ka na Hae Min. Nakakahiya ka na naman. Di mo nakikita? Pinagtitinginan ka ng mga tao." mahina ngunit naiinis kong sabi sa kanya habang hawak ito sa magkabilang braso.
Lumingon-lingon naman ito sa paligid at pangiti-ngiti.
"Sorry guys ah.. hikk.. kj talaga tong friend ko.. hahaha!" sabi niya sa mga 'to sabay tingin sakin.
"Ikaw! Bakit ka ba laging galit sakin hah?! hikk.. nagso-sorry na nga ko kasi akala ko----" tinakpan ko ang bibig ni Hae Min bago pa niya matapos ang sasabihin.
"Tara na, itulog mo na yan." at hinila ko na ito.
"Noooooo.... Nag-iinom pa akooooo... Tay naman, mamaya na pleaseeee... hikk!" parang bata na nakikiusap ito.
"Hae Min, sige na sumama ka na kay Sehun. Bukas nalang ulit tayo mag-inom promise." nakangiting sabi ni Yoona sa kanya.
Tumingin ito kay Yoona at, "Promise bukas ah... hikk.. di ko sasabihin kay Sese na mag-iinom tayo bukas.. hikk.." bulong nito sa huli. I rolled my eyes thinking how pathetic she looks right now.
Nagpaalam muna ako sa kanila para ihatid ang bangag na Hae Min. Napapailing nalang ako sa stiwasyon namin ngayon. Akala ko retired na ako sa pagiging 'babysitter' neto tuwing lasing. Hindi parin pala.
Nang makarating kami sa kwarto niya,
"Akin na yung card key mo." sabi ko sa kanya.
"Dun tayo sa room mo." wika niya, na kinagulat ko.
"Hindi mo ba dala susi mo? Sige, dun nalang kita idaan sa bathroom para makapasok ka sa kwarto mo." explain ko sa kanya, na ewan ko kung naintindihan ba niya.
Pagkapasok sa room ko, maglalakad palang sana kami papunta sa cr nang bigla ako nitong pinag-hahalikan sa leeg.
"What the h*ll Hae Min?! Wuiii! Anong ginagawa mo?!!" tulak ko dito, but I was still holding her by the shoulders.
BINABASA MO ANG
EXO Files #2: Sehun <Mistaken Identity>
FanficA/N: This story contains matured languages and scenes not suitable for very young readers. Though It's not too much and I censored some words. Please don't copy any content of my story as PLAGIARISM IS A CRIME. Also might I suggest if you read first...