Chapter 25

35 8 8
                                    

Stella's POV

"Anong sasabihin mo So Eun?" Tanong ko dahil pinuntahan nya ako sa kwarto ko.

"Stella, super curious na ako. Kanino ka ba in love?" Tanong nya sa kin. Nabigla naman ako sa tanong nya.

"Hmm So Eun, yung lalakeng yun, gusto ko na sabihin sa kanya ang feelings ko. Ayoko nang itago." Sabi ko.

"Sino ba sya?" Kinukulit na ako ni So Eun.

"Si.... Anoh... Si Chanyeol." Mahina Kong sabi.

Narinig Kong bumuntong hininga si So Eun.

"Hindi ka in love Kay Jimin?" Tanong nya ulit.

"Hindi. Friends lang kami nun." Sabi ko.

"So si Chanyeol yung unang lalakeng nakahawak ng bracelet?" Tanong ulit ni So Eun.

"Oo. Pero natatakot din akong aminin sa kanya kasi baka magalit ang fans nya at baka masira ko ang pangalan nya at ng grupo." Sabi ko.

"Hmmm tama ka... Siguro Stella, timing na lang." Sabi ni So Eun. "Uhmm stella, si Jimin... Sya ang unang nakahawak sa bracelet ko kanina." Amin nya sa kin.

Napatingin ako Kay So Eun. "Talaga? Ibig sabihin sya ang destiny mo?"

"Siguro pero sa tingin mo Stella. Baka tayo lang ang nag isip ng ganoon baka walang effect sa kanila yun. For example, ikaw nainlove Kay Chanyeol, si Chanyeol ba nainlove sa yo?"

Napatigil ako sa sinabi ni So Eun. Oo nga noh... Baka one sided love lang to..

....................

(KBS Music Festival)

Dumating na ang araw para sa festival at napagdesisyonan ko na act normal na lang ako. Forget ko na lang ang feelings ko kahit na ito yung unang beses na nainlove ako. Mahirap pero sige carry ko to.

Pero shhittyy... Ang pogi ni Chanyeol with the tuxedo.... Huhuhuhuhu ang hirap naman nito.....

"Stella! Woah... You look so pretty." Bati sa kin ni Chanyeol. Namula ako at bumilis ang tibok ng puso ko.... Pwede ulitin yung line na favorite ko?????

LUPA KAININ MO NA AKO!!!! TOTOO NA TO!!!!!!!!

"Ah salamat.. Ang gwapo mo rin sa suot mo." Sabi ko... Act normal Stella... Kaya mo yan!!! Fighting!!!!!

"Mag coffee tayo after nito ha." Yaya ni Chanyeol.

"Ha?" Tanging nasagot ko.

"Wag ka mag alala libre ko. Para makapagbonding naman tayo." Sabi nya ulit sabay hila sa kin papunta sa stage na kung saan tatayo ang MCs.

Mag iistart na ang show.

All: "Hello everyone! We are live now on KBS Channel!

Irene: " Mag iend na naman ang taon at dahil dun, bibigyan tayong lahat ng surpresa ng KBS lalong lalo na ang mga kpop lovers."

Chanyeol: "Bago ang lahat, mag magpakilala muna tayo. Jin-ssi start tayo sa yo."

Jin: "Hello, nandito na naman ang pinapangarap nyong gwapong lalake, ako nga pala si Jin ng Bts!"

Irene: "kumusta? I'm red velvet's Irene!"

Me: "Hello everyone! I'm Stella ng High5! Nice to meet you po!"

Chanyeol: "at syempre ang inyong lingkod Chanyeol ng EXO!"

(Palakpakan)

Jin: "Tayo na naman ang naging MC dito. Favorite na tayo ng mga manonood."

I am in love with an idol!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon