Chapter 31

57 7 3
                                    

Stella's POV

Higop.......... Sulyap.......... Higop......... Sulyap.......

Nandito kami ni Chanyeol sa Cafe ng building kung saan kami ininterview... Busy si Chanyeol kakapindot ng cp nya.... Titingnan daw nya ang reaction ng netizens at fans sa nangyaring interview.

Hindi ko Alam ang nararamdaman ko ngayon.... Kinakabahan na Ewan.... Ang lakas ng tibok ng puso ko......

Sa sinabi kanina ni Chanyeol, talagang mapapaisip ako.....

"Don't worry. Akong bahala.. Pero tandaan mo, I'm gonna say what I truely feels for you."- Chanyeol

"listen everyone... Exo-Ls and Fivers... We have the same feelings for each other. Please don't bash or give hurtful messages to the girl I love. Just hate me but not her. People have feelings so we are. We will not hide our relationship. We will make it public so that you are all aware. At ayaw din naming magtago ng lihim sa inyo cause you are also our family kaya magiging open kami sa inyo pero, sana suportahan nyo ang relasyon namin at wag nang gawing issue cause it is not a big deal. NASA tamang edad na naman kami di ba? I want to ask you, do you want us to be happy?" -Chanyeol

Truely feels??? Totoo bang gusto rin ako ni Chanyeol??? Do we really have mutual feelings for each other??? Gusto Kong marinig mula Kay Chanyeol ang totoo at maklaro o masagot ang mga tanong sa isip ko... Pero nahihiya ako... Kinakabahan ako.... Paano ba to???....

Napatingin bigla ako Kay Chanyeol dahil tumawa ng mahina ito.. Siguro dahil sa binabasa nya....

"Stella-ssi, I think everyone supported our relationship already." Biglang sabi nya... Seryoso ba sya? Our relationship???????!!!! Gosh... Hihimatayin na ba ako?????

"Look..." Tumayo si Chanyeol sa pagkakaupo nya at hinila ang upuan para tumabi sa kin... Pinakita nya ang laman ng cp nya...

Suho: "Chanyeol-ssi, ano yung nababasa ko sa social media.. Is it true you confess your feelings for Stella? How brave bro, congrats!!!"

Sehun: "Hyung! Totoong lalake na ah Congrats!"

Baekhyun: "Good luck sa relationship. Maghahanap na rin ako. Congrats Chanyeol!

Xiumin: " Naunahan mo pa ako makahanap ng girlfriend. Congrats!"

Chen: "Take care of your girl bro. Good luck and congrats!"

D.o.: "ayan para magmature ka na. Walang iyakan pag nagbreak. Busy ako."

Kai: " Hyung may alam akong romantic places. Ask ka lang sa kin. Congrats!"

Lay: "Dami Kong nababalitaan dyan ah. On relationship ka na daw bro? Congrats!"

Yan ang unang pinakita nya na mga message mula sa mga kagrupo nya.. Next naman nyang pinakita ay ang mga comment ng fans sa Instagram nya.......

Fan 1: Oppa congrats I will support you! Don't worry! ChanElla fighting!

Fan 2: it hurts Chanyeol oppa but if your happy I'm happy. Fighting!

Fan 3: I'm sorry oppa if I said bad word to your love one. I will support you if you really love her. ChanElla shipper now.

Fan 4: I'm amazed for your braveness! Fanboy here supporting you!

Fan 5: I'm still speechless but when Chanyeol appears on the interview like a hero to save Stella, wow ChanElla is real...

"See that? Congrats to us." Sabi ni Chanyeol na nakangiti at nakatingin sa kin.

I am in love with an idol!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon