PROLOGUE

2.6K 96 12
                                    

A/N: Sana magustuhan niyo.

PROLOGUE

"Why can't I love you? Masama bang mahalin ka?" tanong nito sa 'kin.

Agad akong umiling "No. B-but this i-is wrong, Lea. I can't love you back." I can't love someone like you... I can't love a girl.

Sinuri muna nitong mabuti ang mukha ko. Nagbabakasakali siya na may mabasa itong emosyon pero nabigo ito. Pinahid nito ang mga luhang pumatak sa pisngi nito at tumango.

"If you say so. Just take care, Trad." tanging tango nalang ang ginawa ko.

Umalis na ito and for how many times nagpakawala ako ng malakas na buntong hininga.

That's I think 23? 45? 69?

Umiling nalang ako sa kawalan. Bakit kasi ako pa? Pwede namang yung mga ibang lalaki dyan na straight. Bakit ako pa girls? Tyaka ano bang nakikita niyo sa 'kin?

Umalis na lang ako sa hardin ng school at dumeretsong basketball court.

Maraming hot guy ngayon but why do I feel that I don't even care?

Inis na sinipa ko ang pinakamalapit na bato sa may nilalakaran ko. 

"Anong kalokohan nanaman 'to, bakla?!" anang ng isang impit na sigaw sa likuran ko.

*dug dug dug *dug dug dug

Why is my heart beating so darn fast?

---
A/N: Hey guys! So this is my first time to write a story kaya pagpasensyahan niyo na kung may mga wrong grammar and spellings po kayong mapuna just remember that I'm a newbie in terms of writing. But I hope maenjoy niyo tong kwentong to specially sa lahat ng LGBT Q out there! Luv u all! Mwah! Hahahaha.

Beki's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon