Thập Cửu ca

790 30 4
                                    

* Mình đang cày Đông cung đó 😁😁😁 đang muốn rèn luyện trái tim bé nhỏ yếu đuối =)) Mới chương 5 thôi mà tim đã âm ỉ đau rồi , không biết về sau kinh khủng như nào nữa =))

Thôi , vào truyện nào 😀😀😀

-------------------------------------------------------------

Lúc chập choạng mở mắt , hình như trời đã sáng rõ .

Đầu ta đau như búa bổ , trước tầm mắt mông lung vô định . Độc cổ gì gì đó của quỷ bảy màu kia cũng thực lợi hại !

Ngoài trời chim kêu rả rích , ánh nắng chan hòa xuyên khe cửa sổ vào trong phòng , chiếu thẳng vào mắt ta , làm ta khó chịu đến mức nhíu mày .

Ta nhìn chung quanh , bởi đầu còn hơi choáng nên nhận định có chút chậm chạp , thế nhưng ta vẫn biết , mình đang ở trong 1 căn phòng bày trí khá đẹp mắt , ở đằng chân giường còn chưng 1 lọ hoa bách hợp tỏa hương thơm ngát .

Ta khẽ thở phào . Tên quỷ kia vẫn chưa đưa ta đi Hạ Miên quốc .

Chỉ cần còn ở Đại Tống , đường nào ta cũng có cách trốn thoát .

" Tiểu yêu tử , tỉnh rồi sao ? Làm gia lo muốn chết . "

Cái quái gì vậy ?

Ta quay ngoắt đầu theo phía phát ra giọng nói sởn gai óc kia , đập vào mặt ta còn ai nữa ngoài con két bảy màu nọ . Hắn ngồi trên chiếc ghế tựa , 1 bàn tay trải rộng để trên giường , tay kia chống cằm , hướng đôi mắt làm ta mắc ói đó nhìn ta chằm chằm , khóe môi vẫn như cũ nở nụ cười chói mắt .

Ta đã đứng hình trong vòng nửa khắc.

Chợt nhớ ra gì đó , ta lấy tay sờ soạng khắp người , thấy vẫn còn y phục đầy đủ liền thở phào nhẹ nhõm . Thế nhưng ta khựng lại , lật tung chăn để nhìn cho rõ , thì nhận ra bộ y phục nam nhân trên người đã không cánh mà bay đi đâu mất , thay vào đó là y phục nữ nhân bằng lụa tơ tằm mềm mại , khá đơn giản được thêu viền bằng chỉ vàng .

Màu hồng !!! Thế nhưng là màu hồng phấn !!! Màu gia ghét nhất !!!

Ta nghiến răng nghiến lợi :

" Tên khốn ! Ai cho ngươi thay y phục của ta ? "

Quỷ bảy màu vẫn cười sáng lạn :

" Thị nữ của gia thay cho nàng mà , gia chưa làm gì nàng hết . Mà y phục này thì sao , không phải đẹp hơn bộ y phục xấu xí bẩn thỉu đó ư ? "

Ta tức đến trào máu họng :

" Xấu ! Xấu chết đi được ! Đổi bộ khác cho lão tử ! Đổi ngay !!! "

Gần như là vận hết sức thét vào mặt hắn .

Hắn thoáng chốc cứng đờ , nhăn mày cười khổ :

" Chỗ gia không có y phục nam nhân ! Chẳng lẽ nàng muốn trần như nhộng gặp người ? "

" Chết tiệt , đổi cho lão tử bộ nào cũng được , nhưng không được là màu hồng !!! "

Sau 1 hồi vật lộn với bộ y phục nữ nhân 3 lớp trong 3 lớp ngoài , ta mệt nhoài phủ phục xuống giường .

Là màu xanh lá cực kì khoa trương . Nhưng vẫn đỡ hơn rất nhiều so với màu hồng .

NGƯỢC ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ