CHAPTER 87 - AKIHIRO

959 6 0
                                    

“Are you sure about this? What if he’ll turned the table against us?” Kinakabahang tanong ni Rose nang makita niya ang nagliliyab na galit sa mga mata ni Aki. Nakatago silang pareho sa isang malaking puno sa gilid ng kalsada. They’re waiting for Rose’s supervisor na dumaan rito. Rose told Aki na malaki ang tiyansang dito dadaanan ang supervisor niya tuwing ganitong mga araw na nagka-clubbing ito.  This way is a shortcut patungo sa village kung saan ito naninirahan.

“I’ll just teach him a lesson. Don’t worry about me.”

“Pero, Aki!”

Hindi na napigilan ni Rose si Aki nang umalis na ito roon at nagpunta na sa kalsada. Sinalubong ni Aki ang isang papalapit na pulang kotse at nang makarating nga ito sa harapan niya’y binusinahan siya nito. Aki just smirked at hindi nga kalaunan ay bumaba na ang nagmamaneho nito at hinarap siya.

“Gago ka ba?” anito.

Aki looks at him. Sa isip niya’y gusto niya na itong patayin.

“Ang baho ng bibig mo,” komento ni Aki.

“Huh!” The man chuckled as he tightened his fist and throws it on Aki. Kaso nga lang, hangin lang ang nasuntok nito sa kadahilanang bago pa man tumama sa mukha ni Aki ang kamao niya at umiwas ito ng koanti. Aki stand still at nakita niya naman si Rose na natawa. Habang ang supervisor naman ay sobrang layo ang inabot dahil sa pumalyang suntok.

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon