Hi there! I posted the "SET B" of When Our Wives Are Not Round on my Wattpad profile. This is for the succeeding chapters of Rose and Aki's Story. Chapter 201 and so on. Hoping you'll add it in your online libraries here in Wattpad! :D-JoeyJMakathangisip
CHAPTER 198 - AKI
Sitting here next to Helix just feels so good, and weird at the same time.
Nasa loob silang dalawa ng tumatakbong kotse at wala sa kanilang dalawa ang nagsasalita. Kung kanina ay nakakausap pa ni Aki si Helix, ngayon ay hindi na. Bunga ito nang biglang paghalik ni Helix sa kanya nang hindi siya tumigil sa pagsasalita kanina.
The kiss brought them an awkward atmosphere. Kahit hanggang ngayon na malayo-layo na ang daan na tinahak nila ay hindi pa rin nila magawang kausapin ang isa’t-isa. Maya’t-maya’y nagkakasilipan sila kahit na magkatabi lang naman at kapag nga nahuhuli nilang pareho ang isa’t-isa ay natatawa na lang sila pareho.
“This is still very new for me, I’m sorry if I made you awkward, Helix.” Finally, Aki breaks the silence.
Nang sinabi niya iyun ay nakatitig lang sila sa dinadaanan nila. Ni hindi siya naglaan ng tingin kay Helix. Kapag kasi binigkas niya iyun nang nakatitig siya rito ay paniguradong mauutal lang siya. He doesn’t want to make things more awkward. He wants feel free when he’s with Helix.
At ganoon din naman ang gusto niya kay Helix kapag siya ang kasama nito. Iyung tipong hindi sila nagpapanggap. Iyung walang kadenang nagho-hold back sa kanila.
After all, ito naman ang point kung bakit nila ‘to pinasok ‘di ba? To explore their selves and their identies.
Walang harang.
Walang mataas na pader.
And right now, Aki’s already trying to break the wall.
And while waiting for Helix’s response, he hopes that he made it right.
“Hindi pa ako nagsisimulang ligawan ka, Aki.”
Fuck. Napamura si Aki sa kanyang isipan nang marinig iyun mula kay Helix. The butterflies on his stomach started flying everywhere. Uminit ang mukha niya. He couldn’t stop it.
Isang pangungusap lang iyun galing kay Helix pero ganito na ang naging epekto sa kanya.
Liligawan siya nito? Damn it! Just damn it.
“Ito ang dahilan kung bakit hindi ako nakakapagpigil sa’yo, Helix. You’re making me fall harder on you each time you say a word,” ani Aki.
Sinubukan niyang laanan ng tingin si Helix at nakita niyang nakangiti ito. Damn it!
Paanong napapabaliw siya ng 28 year old na lalaking ito? Given that this guy is devilishly handsome, ano pa ba ang nagustuhan niya rito? The fact that he’s older than him? Curiosity? Curious ba siya kung ano ang pakiramdam na maikama ng lalaking mas matanda sa kanya? Is he curious how a 28 year old cock feels inside him? Damn, Aki! Damn, it!
“Aki, you don’t have any idea how make me horny by just being so curious about me.”
Damn! Ito na naman! Ito na naman!
“Na-offend ba kita?” mahina ngunit may pag-aalalang tanong ni Aki kay Helix.
Saglit na bumagal ang pagpapatakbo ni Helix ng sasakyan dahil sa tanong niya. Aki cares about how he feels. And he doesn’t want to cause any heartaches on him. Ayaw sumama ang pakiramdam nito sa kanya. Ayaw niyang mangyari iyun.
BINABASA MO ANG
When Our Wives Are Not Around (Set A)
General FictionAki is completely aware that he is in love with Rose. Malimit lang na may nangyayari sa kanila ngunit kahit wala iyun ay sigurado siya sa nararamdaman niya rito. Not until they move to another apartment at nakilala niya si Helix na gaya niya ay may...