CHAPTER 114- AKIHIRO

1K 7 0
                                    

After some realizations, muling naglakad si Aki papunta sa atin. Para hindi tayo mabangga sa kanya, we will give way to him.

Susundan natin si Aki mula sa kanyang likod and from there, we see Aki taking off his wet a white polo shirt. We see how toned his biceps are and from this point of view again ay gagawaran pa tayo ni Aki nang mas malaking biyaya the moment he’ll take off his wet white sando. Sabay-sabay tayong maglalaway. Ipagdadasal natin na sana ay sagarin na ni Aki ang lahat at tila maririnig niya tayo dahil lilingon siya papunta sa direksyon natin. Nasa tapat na ng pinto si Aki pero mas pinili niyang maglakad papunta sa atin. We thought na hahalikan niya tayo pero ito’y makukumpirma nating isang pagkakamali lang sa pagkakataong ilalaan ni Aki ang kanyang kanang tainga sa pinto ng kuwartong katabi ng kina Rose. And then together with Aki, maririnig natin sina Helix at Nikki sa loob nito na tila may ginagawang isang ritwal.

“Oh fuck, Helix! Sagarin mo! Diyan, diyan, diyan! Sige pa! Sige pa! Tangina babe! Tanginuuuh!”

“Gusto mo sagarin ko, babe? ‘Yung ganito ba!”

“Uh! Uh! Uh! Uh! Tang-tang-tang-i-i-i--na-na-na!”

Aki swallowed hard when he heard this. Mababangga niya ang pinto’t kakaklabog ito kaya’t mabilis siyang tatakbo.

“Sino ‘yan?”

Narinig niya si Helix. Buti na lang at kumaripas siya sa pagtakbo’t nakapasok siya agad sa kuwarto nina Rose.

Mabibigat na hingal ang iginawad niya sa buong kuwarto.

Naramdaman niya biglang uminit ang katawan at mabilis niyang hinubad ang pangiibang saplot niya.

“Tangina,” mura niya nang makita niya kung gaanong nagngangalit ang kanya.

Hinawakan niya iyun.

It’s fucking sensitive!

“No! No! Aki? What if biglang magyaya si Rose? Eh ‘di wala kang maibibigay?” aniya at kinalma niya ang kanyang sarili.

Kinuha niya ang kanyang mga bagong hubad na damit at maayos na inilagay sa basket. Rose hates messy things. So is Aki.

Kumuha siya ng white towel sa drawer at itinapis iyun sa kanyang bewang. And while he is doing this, dumating naman si Rose. Bihis na ito ng itim na roba at pulang polka dots na pajamas. May tuwalya ring nakabalot sa kanyang basang buhok. Akala ni Aki’y kakausapin pa siya nito pero nadismaya lamang siya nang dumeretso na sa pagtulog si Rose.

He stood up with a heavy heart. 

“Good night. I love you,” ani Aki kay Rose sabay halik sa noo nito.

Lumabas na si Aki ng kuwarto nila. He’s about to go to the bathroom para makaligo na ng maayos pero napagdesisyunan niyang huwag munang pumunta roon. For sure, maamoy niya lang si Rose doon which will cause him to be tempted again.

Pumanaog siya sa first floor. Akala niya’y walang tao roon pero nagkamali siya.

He saw Helix smoking  on the sofa. Fully naked. Legs wide open. Cock is still hard and on the top of it, some warm and thick liquids are still dripping.

“Hey?”

Agad na napansin si Aki nito.

Napalunok siya.

Tinapik ni Helix ang sofa. Umupo si Aki roon.

“Tangina, ‘yung asawa ko, ang libog. Hindi man lang nakontento sa tatlong round. Gusto lima. Kung hindi ko nga pinaki-usapan, baka dehydrated na ang bayag ko.” Tumawa si Helix sabay buga ng usok ng sigarilyo.

This made aki swallowed for the nth time.

Sa labas, bilog ang buwan.

Sa loob ni Aki, libog na libog na ang kanyang kuwan.

***

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon