CHAPTER 190 - AKI

875 20 2
                                    


“Bakit hindi ka nagsasalita diyan?” Aki heard how Helix chuckles and damn, for him it was just so sexy.

Kung paanong mas naging kaakit-kaakit ang lalaking mas matanda sa kanya ng ilang taon ay hindi niya alam.

Helix is 28 and Aki is 22.

Mas well toned din ang muscles nito habang ang sa kanya ay medyo may kalambutan pa.

Bihirang mas matangkad din si Helix kaysa sa kanya.

And for him, he is just not oozing with sex appeal.

He is a man full of flavor.

No wonder gustong magpakangkang ng makailang beses si Nikki sa kanya.

Sana siya rin. Hiling ni Aki sa isipan niya.

“I don’t know. It’s just awkward. What about Nikki? Ayos lang ba sa kanya na ihatid mo ako?” balisang tanong ni Aki.

The fact that they’re inside in a running and tinted car and fact that they are just alone makes him unsettled.

Kung bakit ay hindi niya maintindihan.

Siguro ay dahil nahihiwagaan lang si Aki na sa maliit na espasyo na gaya nito ay puwede nila itong maging sariling mundo.

That they can do whatever they want while they are inside this moving car.

That no one will restrict, mock or even judge them here.

While this idea is liberating, Aki can’t help himself but get sad with this fact too.

Kung bakit sa ganitong kaliit na espasyo lang sila puwedeng maging masaya ay labis na ikinahihinagpis ng kanyang puso.

“Anong mayroon sa atin?” biglaang tanong ni Aki sa nagmamanehong si Helix. “I mean, what are we? Bakit natin ‘to ginagawa?” dagdag niya. Halos mautal pa.

“Bakit Aki? The fact na naghalikan tayong dalawa kanina and the fact na hinahatid kita ngayon, hindi pa ba iyun sapat para ideklarang tayo na?”

Biglang naghumerentado ang puso ni Aki.

This is crazy.

“Gusto mo bang ligawan kita?” Helix asked him.

Pinamulahan siya lalo.

“Helix, we just want to fuck each other. Gusto lang nating kantutin ang isa’t-isa,” depensa ni Aki.

“Ganun ba? E paano ‘yun? Mas higit pa ang gusto?”

Napatitig si Aki kay Helix kahit sobrang hirap na. “Bakit? Ano bang gusto mo?”

Iniliko ni Helix ang sasakyan. Ilang metro na lang ay nasa tapat na sila ng university kung saan nag-aaral si Aki.

“I want to posses you,” maikling sagot nito na nagpabagal sa pag-ikot ng mundong ginagalawan ni Aki.

Kung kanina ay nalalanta siya sa mga sinasabi nito, ngayon ay tila nabuhayan siya’t tila nakaramdam ng mabilisang pamumulaklak.

“Anong oras ang out mo mamaya? Susunduin kita.” Hindi namalayan ni Aki na nasa tapat na pala sila ng university.

Aki just give him the exact time kung kailan ang last subject niya.

“Sige na baba ka na,” utos ni Helix sa kanya. Pero tila hindi yata iyun narinig ni Aki dahil nanatili lang siyang nakatitig kay Helix.

“Ah…” Natawa si Helix. “Nakalimutan ko, sorry,” anito sabay lapit sa kanya. And in just a split of a second, Helix kisses him.

Not on his neck nor on his cheeks, but damn, Helix kisses him on his fucking sweet and innocent lips.

***

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon