CHAPTER 113 - AKIHIRO

1K 8 1
                                    

Aki have just came out from the comfort room.

He’s walking towards us.

We can see the anger in his eyes. Galit siya sa sarili niya. He should have been understanding with Rose. Sana’y hinintay niya muna itong matapos na malago at hindi iyung basta-basta na lang siyang pumasok roon na para bang nakalimutan niya nang may manner siya.

He’s disappointed with his own self. Sana’y hindi niya sinigawan si Rose na libog na libog na siya. What the heck Aki! Tangina ka! Untag ni Aki sa isip niya.

Kung bakit ba kasi siya ganito. Why is he suddenly becoming possessive and aggressive towards Rose. Sa mga pelikula at basahing pambabae, madalas niro-romantisize ang pagiging possessive at aggressive na characteristics ng isang lalaki bilang isa sexy at masculine na ugali. But Aki knows that in reality, those are not sexy attitudes. Being aggressive suffocates the both of you. And being possesive is not love.

Lumingon si Aki pabalik sa kung saan ay kasalukuyan pa ring naliligo si Rose. He should apoligize on her later. He should.

Naipikit niya ng mariin ang mga mata niya.

He have just made Rose cry.

And he abhors his own self with this.

Hindi totoong mga lalaki ang nagpapaiyak ng babae!

Hindi!

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon