CHAPTER 74 - AKIHIRO

1.1K 13 0
                                    

Aki fell in love more with Rose the day after something happened on them. Kung dati ay gusto niyang palaging protektahan si Rose, ngayon ay gusto niyang palagi na lang itong nasa tabi niya. Kung dati ay mahal na mahal niya si Rose, ngayon ay sinasamba niya na ito. Kung dati ay si Rose ang mundo niya, ngayon ay ito na ang sansinukob niya.

Para kay Aki, hindi lang simpleng kantutan ang nangyari sa kanila ni Rose noong biyernes ng gabi, it was even more than love making, it was their act of unifying their souls together. Aki feels na iisang tao na lang silang pareho ngayon ni Rose. And that if they’ll be separated ay ikakabaliw iyun nilang pareho.

“Mahal kita, Rose.”

“No Aki, mas mahal kita.”

“No Rose, I love you to the highest degree an exponent could ever reach.”

“Like, I love you to the highest number of more, more, more, more… inifinite?”

“That’s it. I love you squared infinity.”

Sunday morning nang makita ni Aki na naglilinis si Rose ng bintana ng inuupuhan nilang maliit na kuwarto. Nakatalikod si Rose habang pinupunasan ng basahan ang bintanang nanlalabo na dahil sa dumikit na mga alikabok. Aki went near her at agad na niyapak ito mula sa likod. Inaantok pa si Aki sa mga sandaling iyun at natawa na lang si Rose nang umaktong natutulog si Aki sa kanyang balikat.

“You’re so cute,” komento niya kay Aki.

“Talaga?” Aki asks for a confirmation.

“Uh, huh.” Rose nods.

“How about this? Cute pa rin ba ako?” Aki shows her a wacky face na naging dahilan ng pagtawa ni Rose. Isa pa ito sa mga gustong-gustong katangian ni Aki sa nobya niya. Na madali lang itong paligayahin. Aki knows himself that he sucks in making jokes kaya’t ang makita si Rose na napapatawa niya ay isang malaking accomplishment. Aki even tattooed it on his heart. Na palagi niyang papatawanin si Rose, and that he’ll practice harder para magawa lang ito ng maayos.

“That’s it. I love you squared infinity,” Aki told her habang nakadantay ang noo niya sa noo ni Rose matapos nilang maghabulan at magkilitian.

“Aki, you don’t have any idea kung gaano kita kagusto ko, kung gaano kita ka-mahal,” Rose told him. Bukod sa noo ay magdikit din ang ibabang parte ng katawan nila. At habang mas tumatagal, mas dinidiin ni Aki ang sarili niya kay Rose.

When Our Wives Are Not Around (Set A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon