Mika's POV
Wednesday morning.
Dahil sa pag punta at pagdikta na naman saken ni Mama last weekend napagpasyahan ko na..
Natigilan ko na nga yung pakikipag kita ko kay Ther,tinext ko na siya about dun at ang sabi niya saken okay lang naman daw. Wala na naman daw siyang magagawa na pigilan ako, isa pa wala naman daw na "KAMI" kaya wala daw siyang karapatan na pigilan or maging against in every decisions i made.
Nakipag MU ako, oo dahil im into girls too but dont get me wrong im still attracted to guys too..
But thats not the real reason eh. Dahil gusto ko talagang ituon na lang sa ibang tao tong nararamdaman ko. Ewan pero hanggang ngayon naguguluhan talaga ko. It feels like everything is not okay na everything seems so unwell. Naguguluhan na ko. Naguguluhan din ako kung bakit nagsorry saken si daks..
Mutual naman eh. She did say pa nga na she loves me too, not just love me, she said she loves me more than i do.
"Daks"
-FLASHBACK-
Monday 4:00pm
Huuuu ! Finally tapos na lahat ng class ko for today.. ><
*i checked my watch*
Maaya nga si Daks mag-merienda ngayon, i bet tapos na rin classes niya for today.
*i dialed her number*
Nakailangring bago niya ito sinagot..
Ara: hello daks ?
Mika: oh hello daks ko hihi, ahm may ginagawa ka ba ?
Ara: eto kakalabas lang ng classroom hehe bakit ?
Mika: ayun tamang-tama, meriendanamantayodaks.
Ara: ahmm.
Mika: i wont take no as an answer okay ? Plus it's my treat naman kaya sumama ka na, pa chicks ka pa eh HAHAHA.