sebenth

1.4K 19 5
                                    

Ara's POV

"uy ara wait naman."Habang pinupunasan niya yung pawis niya sa noo niya, mukang pagod na pagod na si ciennang ah. "Ang bilis mo naman tumakbo eh para kang nasa race eh, nagjojogging lang naman tayo eh."Lumapit siya at hinawakan niya ko sa balikat

"ay sorry naman, liit mo kasi eh."Bumelat naman ako sa kanya.

"Oh anong connect ng pagiging maliit ko ? Aber?" Taas kilay niyang tanong.

"Ang igsi ng biyas mo eh, kaya ang liit ng hakbang mo hahaha." Sabay takbo ko papalayo sa kanya. Nyenye habooool. Belat ko pa.

"VICTONARAAAA !! Kainiss ka talaga.!!" Namumula pa yung muka niya habang hinahabol niya ko, hahaha galit na galit ata.

"Oy ciennang at vickylou tigil niyo nga yan para kayong mga bata." Si Carol, habang nakaakbay siya kay camille at naglalakad na lang.

"Oo nga, para kayong di napapagod."Saka niya hinapit si Carol gamit yung kanang braso niya papalapit sa kanya. Ay sweet >

"Eh etong si VICTONARA eh nambabastos eh, parang di GALANG." Sigaw niya habang hinahabol pa rin ako hahaha, bagal talaga niyang tumakbo.

Nakatingin lang ako sa kanya habang tumatakbo ako, hahaha para makita ko kung ano na ang expression ng muka niya. Sarap talaga miyang pagtripan haha pikon eh.

.

.

.

.

.

.

*boogsh*

Hala siya aray sakit ng ulo ko ! Patay may nabunggo ata ako, hawak-hawak ko ung ulo ko habang nakayuko.

"Ay ano ba yan !! Di tumitingin kasi habang tumatakbo eh !!"

Sigaw ng babaeng nasa harap ko. Na halatang galit na galit na.

"Sorry sorry." Kaya humingi na ko agad ng tawad sinabayan ko pa ng yuko yuko HAHAHA. Yaan na ako naman may kasalan.

"wait, Ara ? Ara ikaw ba yan"  she sounded like she so amuse na hindi na galit.

Iniangat ko na yung ulo ko saka hinawi yung buhok na nakaharang sa muka ko.

"Oh ikaw nga ara, long time no see" sabay hug niya saken.

"Oh bang ?" Patanong kong sabi, eh kasi naman anong ginagawa niya dito sa taft eh layo ng school niya from here, dito niya pa piniling mag jogging.

"Oh bang ? Lang talaga sagot mo ? Di mo ba ko namiss ?!"  Na nakapamewang pa at naka tibgala pang mabuti saken.

"Of course i missed you."Nginitian ko siya. "Sino bang di makakamiss sa shiela pineda aber ? Kung di dahil sa inyo di sana kami nagchampion last time haha." Nagpeace sign naman ako.

"Loko ka yabang mo ah ?" Hampas niya sa braso ko pero yung mahina lang naman, di tulad ng paghampas niya sa bola lol.

"Oh bat ka nga pala napadpad dito ?"

"Nakalimutan mo atang falcon ako ? Kaya kung san san ako napapadpad hehe."  Tatawa-tawa niyang sabe. Teka,joke na yun ? Hahaha.

"Hahaha oo nga no !" Grabe di ko inisip na magagawa kong pilitin tumawa sa ganung joke niya.

"Oh wait ! Kumain ka na ba ?" Nakangiti niyang tanong.

"Ahm hindi pa eh, pabalik na rin sana kami ng dorm para mag take ng breakfast. Eh nabangga kita hehe." Napakamot ako sa ulo.

Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon