Port

1.7K 32 2
                                    

Ara’s POV

Pagkagising ko sinulyapan ko ang babaeng mahal na mahal ko “si daks”.

Di ko maiwasan na mapangiti dahil sumulyap na naman sa aking isipan ang nangyari kahapon sa gym. Na simula nung nangyari yun di ko na makalimutan hanggang sa pagtulog ko.

Yung pag-alaga niya saken at paghalik sa pisngi, di pa nga ako naghihilamos dahil dun sa halik niyang yun eh hahaha jk.

Nag-act siya ng normal, na parang wala lang yung nangyari nung gabing yun. Kaya dapat ako rin mag-act ng normal, dahil mukang ayun naman ang gusto niyang mangyari eh. Ayokong iwasan siya dahil alam kong mas makakasakit na naman ako.

Ara: Daks. Tawag ko sa kanya ngunit di niya ko pinansin ni hindi man lang niya ako nilingon. Patuloy lang siya na nakaitingin sa kawalan.

Hayy kala ko ba okay na kami? Baka exception lang yung kahapon dahil may nangyari lang saken.O baka panaginip lang yun ? Hindi naman panaginip yun eh, kasi naramdaman ko naman yung sakit nung tinamaan ako ng bola sa labi ko eh. So bakit di niya ko pinapansin -___- ?

Natapos lang ang pakikipagtalo ko sa sarili ko ng magawi ang aking paningin sa orasan sa gilid ng kama ko.

“7:30”

Oh God !Malala-te na pala ko. >

Dumirecho na ko sa banyo.

Naligo.

Nagtoothbrush.

At dadali ng nagbihis at nagpatuyo ng konti ng buhok.

Ay wait.

*i check myself in the mirror*

Nakasuot ako ngayon ng Polo shirt na blue, above the knee shorts na color white, and usual shoes ko na vans na black.

Bago ko lumabas muli kong sinubukan agawin ang pansin niya.

Daks tawag ko sa kanya pero di talaga ko pinapansin.

Ara: uy daks..

This time niyugyog ko na siya para makasigurado na ako na mapapansin niya at di naman ako nabigo dahil lumingon na naman siya at nginitian ako.

Mika: uy daks. Sorry may iniisip lang ako.

Ara: daks anong oras na oh, di ka ba papasok ? Kanina pa kita tinatawag di mo ko pinapansin, ang lalim ata ng iniisip mo eh wag mo ng isipin yun mahal ka nun Biro ko sa kanya. Sige na mauna na ko bumaba, bumaba ka na rin ah ? At kumain ka na, pagkatapos maligo ka na ng makapasok ka :)). 

Mika: sige salamat susunod na lang ako :)

I run my fingers through her hair then put a peck in her forehead. Ikinagulat niya ata yung ginawa kong paghalik sa noo niya. iiii pero di ko mapigilan eh.

Ara: Ingat ka mamaya ah :)) ?

Hindi ko na inintay yung sasabihin niya dahil nahihiya ko baka magalit siya hihi at dahil late na rin ako >

Pagkababa ko nadatnan kong naghahanda ng almusal si wafs.

Ara: uy wafs ano yang niluluto mo ? Asan yung iba ?

Kim: wafs enebeh natural almusal -___-.

Ayun as usual tulog pa rin mamaya pa ata pasok nung mga yun eh. dagdag niya.

Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon