Eytint

1.2K 35 14
                                    

Ara's POV

"HAPPY BIRTHDAY BABE!" Bulong niya saken. Sabay tanggal sa panyo na nasa mata ko.

Pagbukas ko ng mga mata ko, nakita ko yung kwarto namen ni Mika na punong-puno ng lobo sa kisame at yung kama ko may teddy bear pa at cake at teka flowers ba yun hahaha.

"Babe bakit may flowers? Ako lang dapat nagbibigay sayo nyan ha!" Sabi ko sa kanya, sabay pinch sa tagiliran niya.

"Bakit ako lang ba ang babae? Ikaw rin naman ah? Kaya dapat nakakatanggap ka rin ng flowers." Todo ngiti niya kong niyakap.

"Thank you ha!" Bulong ko. Kasi hanggang ngayon di pa rin siya bumibitiw sa pagkayakap sa aken.

"Mahal na mahal talaga kita Vic nuon pa." Sabi niya.

"Tara kainin na naten yung cake!" Sabi ko saka tinanggal yung mga braso niya sa bewang ko. "Baka matunaw sayang hindi na masarap yun. Kaya kainin na naten." Kinuha ko yung kamay niya at hinila papunta sa kama ko.

"Buti naman wala pang nangiistorbo saten hehe." Sabi niya out of nowhere.

"Oo nga pala. Nasan sila?" Tanong ko.

Nasan nga pala sila wafs? Bakit siya lang?

"Andun sa labas. Nagdala din kasi ako ng pizzas and donuts kaya ayun nanahimik sila dun hahaha. Sinabi ko na rin na wag silang kakatok." Nagwink siya at ngumiti sabay subo ulit ng cake.

"Teka wag kang gagalaw. May cake ka sa mukha wait tanggalin ko." Lumapit ako ng kaunti sa kanya. And using my hand tinanggal ko yung icing na nasa pisngi niya.

Lalayo na sana ko ng makita ko siyang nakatingin sa labi ko.

"Wait wag ka rin gagalaw." Command niya. Saka ziya dahan dahang lumapit sa akin. "Tatanggalin ko din yung icing na nasa labi mo." Sabay ngiti ng nakakaloko.

Ang akala ko kamay yung gagamitin niya para alisin yung dumi ko sa mukha. Pero laking gulat ko ng dilaan niya yung labi ko.

"Ayan wala na!" Bago pa man siya makalayo, i quickly grab her. Then i kiss her lips.

I started the kiss gently. But when i feel that she's trying to insert her tongue in to my mouth. Hindi na ko tumanggi. I let her do what she wants.

I inserted my tongue in to her mouth too. And she suck it. And she deepen our kiss.

Yung halik niya, parang sabik na sabik talaga. Yung parang wala siyang balak tumigil.

Dahan dahan niya kong itinulak pahiga sa bed. Saka siya pumatong saken. And she continue to kiss me all over my face.

"I really want you Vic. Right now." Bulong niya.

Halos kilabutan ako sa sinabi niya. Do we really have to do this. Kailangan bang umabot sa ganito?

Hindi na ako nagresist hinayaan ko na siya sa gusto niyang mangyari.

Tumigil siya sandali para tanggalin yung damit niya.

*tok tok*

Kaya dali-dali namin inayos yung sarili namen. Saka bumalik sa dating pwesto kanina at kumain ulit ng cake na parang walang nangyare.

"Pasok!" Sigaw ko.

Parang wala kasing balak magsalita ulit tong babaeng nasa harap ko eh. Bongga kung makasimangot eh.

"Sorry did i interrupt you? Are you guys in the middle of something?" Si Daks. Nakasilip lang yung ulo sa pinto.

"Tama na Mika, sabihin mo na lang kung ano ang kailangan mo?!" Biglang sabi ni Bang. Na hindi man lang nagawang lingunin si Mika.

Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon