Still Mika's POV
"Daks?"
Lumapit siya saken habang hawak yung unan ko na inihagis kanina, kung di ako nagkakamali tinamaan ata siya haha.
Mika: sorry daks hehe. Goodmorning :). Umayos ako ng upo sa kama tas pilit na ngumiti.
Ara: goodmorning din daks :) ! Aga mo atang badtrip ah ? Nakakunot noo niyang sabi. Sumigaw ka pa sabay hagis ng unan. Bakit daks anong problema ? Lumapit na siya at umupo sa harap ko.
Mika: diba matagal na naman tayong may problema ?
Mukang nagulat siya sa sinabi ko, kahit ako rin naman nagulat eh. Pero totoo naman matagal na kaming may problema, hanggang ngayon naguguluhan pa rin ako eh since that night.
Mika: enlighten me vic please ?
Ara: what do you mean ?
Mika: wag ka na tayong magtangahan dito vic, matanda na tayong pareho kaya im sure alam mo kung ano yung tinutukoy ko.
Ayan siya nakatitig lang saken, pinipilit pa atang isink-in sa utak niya yung sinasabi ko.
Ara: ah daks kasi--
*tok tok*
"Pasok na ko ah?"
At iniluwa nga ng pinto si Kim.
Kim: uy wafs tagal mo atang kunin yung phone mo ?
Ara: ah eh--. Bakas sa mukha niya na di niya alam ang sasabihin niyang dahilan buti na lang nagsalita na ulit si wafs.
Kim: ah eh ka jan ! Bilisan mo at bumaba ka na nag-aantay na dun si bang sa baba aalis na ata eh.
Ara: ah sige sunod ako.
Kim: sige. Nagwave siya at sinara niya na yung pinto.
Ara: ah si-sige na daks pu-puntahan ko muna si bang. Pag-iiba niya ng usapan. Na halatang kinakabahan na dahil yung kanina pang pawis na namumuo sa nuo niya ay pinunasan niya na. At di niya na ko inantay pang makapagsalita dahil lumabas na siya at pinuntahan yung Bwisita niya ata.