Cận di âm liền như thế kinh ngạc nhìn cặp kia màu lam mèo con ngươi thật lâu, thẳng đến nàng trên lòng bàn tay vật nhỏ vùng vẫy đứng lên khi nàng mới lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng mà hô nhỏ, "Ôi chao, ngươi không cần lộn xộn."
Nàng dùng ngón trỏ điểm nhẹ vật nhỏ trán, ý đồ trấn an nó, nhượng nó an tĩnh lại.
Nhưng mà ở nàng nhìn không thấy địa phương, cặp kia xinh đẹp đắc gần như yêu dị mèo con ngươi chợt lóe một chút nhân tính hóa tối quang, nho nhỏ thân thể cũng nhất thời cứng ngắc mấy nháy mắt.
Cái này âm thanh...
Nó ở hôn mê thời điểm mơ hồ nghe được quá...
Cận di âm thấy nó không đấu tranh, thoáng thở phào nhẹ nhõm, "Vật nhỏ, ngươi tỉnh nha?"
Cứ việc biết được này chỉ tiểu nãi miêu nghe không hiểu chính mình nói, khả Cận di âm vẫn là nhịn không được cùng nàng tán gẫu tán gẫu, lấy kỳ chính mình vui sướng tình.
"Ngươi bé ngoan không nên cử động, ta cho ngươi tắm rửa cáp."
Tắm rửa?
Tiểu nãi miêu màu lam mèo con ngươi hướng bốn phía vừa nhìn, quả nhiên nhìn đến chính mình thân ở ở một cái xa lạ phòng tắm ở giữa, nó dưới thân vừa lúc có có thể dung nạp hạ chính mình Tiểu Thủy bồn.
Mèo là không thương tắm rửa , nó cũng là như nhau.
Là lấy lại nghe được Cận di âm nói muốn cho mình khi tắm, nó theo bản năng liền muốn chạy ra nàng lòng bàn tay, không nghĩ bị sớm có dự liệu Cận di âm dễ dàng nắm sau gáy nhuyễn thịt, thân thể một chút liền nhuyễn nằm sấp nằm sấp xuống dưới.
Tròn tròn mèo con ngươi bỗng dưng chợt lóe một chút xấu hổ vẻ, nó sống nhiều năm như vậy , vẫn là lần đầu tiên bị nhân loại như thế đối đãi, đáy lòng cảm thấy phẫn nộ song song còn có chút xấu hổ, nó mạnh ngẩng đầu nhìn hướng người khởi xướng, nhìn thấy kia trương trắng trẻo khả người trên khuôn mặt nhỏ nhắn dương tươi đẹp dáng tươi cười, nó nho nhỏ trái tim giống như là bị cái gì mềm mại gì đó đánh một chút, ngơ ngác ngây ngẩn cả người.
Cận di âm nhìn thấy này phúc ngơ ngác bộ dáng trên mặt ý cười dần dần dày, "Ngoan rồi, ta cho ngươi tắm rửa, rất nhanh nga ~ "
Dứt lời, nàng đem vật nhỏ thân thể đặt ở chậu nước thượng, quả đấm chống đỡ, chầm chậm giúp nó chải vuốt bẩn loạn bộ lông.
Nàng động tác rất mềm nhẹ, nhượng tiểu nãi miêu một chút liền quên sau gáy nhuyễn thịt bị niết phẫn nộ, không hề cốt khí để lại thả lỏng, song song không kìm lòng nổi liền nheo lại cặp kia tròn vo mèo con ngươi, bày biện ra một loại hưởng thụ tư thái.
Cận di âm càng xem càng cảm thấy buồn cười, nhưng nàng cũng không dám cười đi ra, rất sợ chọc giận này vật nhỏ, lúc này nàng cũng mới bắt đầu tinh tế đánh giá lòng bàn tay này chỉ tiểu nãi miêu bộ dáng, nó quanh thân đều là màu trắng , cái đầu nhỏ cùng hai chỉ tiểu cái lỗ tai cùng với mèo con ngươi đuôi mắt chỗ mang theo nhàn nhạt màu đen, cái đuôi cũng là như vậy, nhìn qua vô cùng đáng yêu, cũng không biết này vật nhỏ là cái gì chủng loại , chờ một chút cấp nó tắm rửa xong nàng đi online lục soát lục soát được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...