23. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

124 14 0
                                    

 Cận di âm không biết chính mình là như thế nào về đến nhà , môi nàng giống như còn lưu lại thuộc về la từ trên môi ôn nhuyễn xúc cảm, cùng với câu kia xoay quanh ở chính mình trong lòng nói.

La từ nàng nói rất thích chính mình.

Nếu là trước, nàng có lẽ còn có thể cho rằng la từ theo như lời thích là thuộc về bạn học trong lúc đó, bạn bè trong lúc đó , nhưng nàng cử động nhượng chính mình phủ nhận cái này khả năng.

Nàng theo như lời thích, là thuộc về người yêu trong lúc đó thích.

Khả, đây là vì sao đâu?

Cận di âm không giải thích được, nhưng nàng cũng không bài xích la từ hôn môi chi tiết cử động, thậm chí còn có chút vui mừng, có lẽ nàng cũng là thích la từ đi?

Đêm nay la từ cử động nhượng nàng vô cùng kinh ngạc rất nhiều, còn nhượng chính mình phát giác chính mình đối la từ cảm tình cũng không phải như thế đơn thuần, nàng thích dán nàng, ỷ lại nàng, cũng thích la từ ngày thường đối với người khác đều lạnh lùng nhàn nhạt , duy độc đối với nàng ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, dễ dàng tha thứ nàng khi thì nháo khởi tiểu tính tình.

Hóa ra đây là thích nha, giống như Đông Tuyết tan rã, đầu mùa xuân trong chui từ dưới đất lên mà ra chồi non, ở bất tri bất giác trung sinh sôi, đợi nàng hoãn quá thần đã rồi hân hân hướng vinh.

Cận di âm con ngươi đen lộ ra mờ mịt, lần đầu cảm giác được thích loại chuyện này.

Có chút vui mừng, lại có chút vô thố.

Nàng vốn không phải thế giới này người, cũng không nên tồn tại, tiếp cận la từ cũng là nhiệm vụ cho phép, mà nay thích phải la từ, nhưng cũng là nàng bất ngờ , như chung có một ngày nàng hoàn thành nhiệm vụ, nàng cùng la từ lại nên đi nơi nào?

Cận di âm nhịn không được cắn môi, trong lòng tồn tại vùng vẫy.

Vây xem tất cả hệ thống mặc dù không hiểu nhân loại tình cảm, nhưng là có thể nhìn ra Cận di âm lo lắng.

【 kí chủ ngươi không cần lo lắng. 】

"Cái gì?" Cận di âm ngẩng đầu, kinh ngạc hệ thống sẽ ở phía sau lên tiếng cùng chính mình nói lời.

【 hoàn thành nhiệm vụ sau đó, ngươi có thể lựa chọn về chính mình hóa ra thế giới, cũng có thể lưu ở thế giới này an độ suốt đời. 】

Cận di âm có chút ý động, nhưng nếu là như vậy, nàng ở hóa ra thế giới lại nên làm cái gì bây giờ?

"Ta liền ở nơi này, ta đây hóa ra thế giới đâu?"

【 thế giới này thời gian cùng ngươi hóa ra thế giới thời gian không đúng đẳng, ngươi ở bên này quá xong, trở về sau đó vẫn như cũ là ngươi lúc trước rời khỏi hình dạng. 】

Cận di âm hiểu rõ , "Đó chính là có nghĩa là ta sống hai thế lạc?"

Đâu chỉ là hai thế đâu?

Hệ thống oán thầm, lời tuy vẫn chưa tiết lộ vài phần, 【 đúng vậy. 】

Cận di âm gật gật đầu, kể từ đó, nàng liền không cần rối rắm chính mình hoàn thành nhiệm vụ sau đó cùng la từ nên làm cái gì bây giờ .

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ