Nhân Hồ Nhuận đào một phen nói, Cận di âm về đến nhà sau cũng rầu rĩ không vui , ăn cơm xong tắm rửa qua sau liền ngồi phịch ở trên giường, dúi đầu vào trong gối đầu.
Cốc sách đình rõ ràng cũng rất tốt, vì sao bọn họ muốn đối cốc sách đình có lớn như vậy thành kiến, liền bởi vì nàng không phải người sao? Đã có thể xem như là quỷ thì thế nào? Nàng cũng sẽ không hại chính mình?
Cận di âm bĩu môi, vô cùng không vui.
Bên kia, cốc sách đình đã ở hướng Cận di âm gia phương hướng đi, trên đường vừa lúc gặp phải một đôi cãi nhau tình lữ, nàng vốn dĩ đối đây là không có có hứng thú , nhưng mà cái kia nữ nhân đột nhiên thốt ra nói khiến cho nàng lực chú ý.
"Ngươi trước đây không phải như thế ! Ngươi nói, ngươi ở bên ngoài có phải hay không có nữ nhân khác ?!"
Những lời này... Có chút giống như đã từng quen biết?
Cốc sách đình bỗng nhiên nhớ tới một tháng trước, Cận di âm cũng là dùng câu này tương tự nói chất vấn quá chính mình.
"Ta nơi nào có cái gì nữ nhân khác a, ta có ngươi một cái còn chưa đủ sao? Lão bà, ngươi cũng đừng ghen tị."
Tiếng nói vừa dứt, cốc sách đình liền nhìn đến nam nhân đem nữ nhân ôm vào trong lòng, cúi đầu liền muốn đi thân nữ nhân môi, nàng nheo mắt, đem đường nhìn chuyển tới nơi khác.
Ăn dấm chua?
Cho nên lúc trước Cận di âm ở chất vấn chính mình thời điểm ghen tị?
Nhưng là vì cái gì sẽ ăn dấm chua đâu? Nàng rõ ràng không có cái khác tiểu muội muội.
"Gạt người, vậy ngươi WeChat cái kia nick name Tiểu Hồng là sao thế này?" Nữ nhân âm thanh rõ ràng mềm hoá vài phần.
"Đừng loạn nghĩ, kia chỉ là của ta đồng sự, liền hỏi ta một ít công tác thượng sự tình, ta thích người chỉ có ngươi a." Nói, nam nhân lại hôn nữ nhân một ngụm.
Mà nghe xong hai người đối thoại cốc sách đình nhưng không khỏi nhíu mày, thích?
Cận di âm thích chính mình?
Cốc sách đình hiểu ra, hóa ra Cận di âm thích chính mình a?
Thảo nào như vậy chấp nhất muốn cùng chính mình bạn bè, còn chất vấn chính mình ở bên ngoài có phải hay không có khác tiểu muội muội .
Hóa ra là như thế này...
Hóa ra là như thế này a...
Cốc sách đình cảm giác phải chính mình chân tướng , song song đáy lòng cũng có một tia khác thường.
Biến thành lệ quỷ thật nhiều năm cốc sách đình cũng không cảm thấy Cận di âm thích chính mình có cái gì không đúng, trái lại rối rắm khởi đến chính mình sau đó nên như thế nào đáp lại nàng.
Nàng phiền não nhíu mày, một đường rối rắm đi tới Cận di âm trong nhà.
Cốc sách đình vào thời điểm Cận di âm nằm sấp trên giường nhìn điện ảnh, nàng thấu đi lên nhìn hai mắt, là một bộ phim ngoại quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasíaVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...