58. Vòng dưỡng tiểu tỷ tỷ thành tinh

95 14 0
                                    

Cận di âm cầm lượng y trụ đi tới thứ ba gian phòng cửa ra vào, nhẹ nhàng giãy dụa tay nắm cửa, nhưng nàng không có ở trước tiên mở rộng cửa, mà là rất nhanh lui về phía sau, trong tay lượng y trụ đỉnh ở tại trên ván cửa, mạnh một khiến lực, môn liền mở ra .

Trong phòng ánh sáng thực tối, Cận di âm không thể ở trước tiên nhìn đến bên trong kia chỉ tang thi.

"Rống —— "

Kèm theo khàn khàn tê hống thanh, bên trong tang thi chậm rãi di chuyển đi ra.

Nó mục đích thực rõ ràng, đó chính là muốn đánh về phía Cận di âm.

Cận di âm nhìn như bình tĩnh, trên thực tế hoảng đắc một nhóm, vội vã dùng lượng y trụ đứng vững đi tới tang thi ngực.

Mà đúng lúc này, hệ thống đột nhiên nói: 【 phát hiện nhiệm vụ mục tiêu, kí chủ nhiệm vụ của ngươi chính là tiếp cận trước mắt này chỉ tang thi, dùng hết toàn lực đi ấm áp nó ! 】

excuse me? ? ?

Hệ thống chớ không phải là ở hố nàng đi? ? ?

Nhiệm vụ đối tượng? ? ? Tang thi? ? ?

Nàng có mệnh đi tiếp cận này chỉ tang thi sao? ? ?

Lần này Cận di âm hiểu rõ trước mắt cái này tang thi là không thể giết chết , giết chết bằng nhiệm vụ thất bại a !

Nàng thở dài một tiếng, chỉ có thể hưu trốn vào trong không gian.

Ở nàng sau khi biến mất, lượng y trụ cũng ngã xuống đất, không có ràng buộc tang thi hướng nguyên bản Cận di âm nơi địa phương đi đến, đưa tay lung tung một trảo, chỉ có thể bắt được một đống không khí.

Tang thi nhân tính hóa ngây ngẩn cả người, nó vẫn chưa giống cái khác tang thi như nhau ở tại chỗ bồi hồi, mà là lẳng lặng đứng ở tại chỗ, cảm giác giống như là đang tự hỏi cái gì nhân sinh đại sự như nhau.

Cận di âm trốn vào không gian sau đó, đi qua không gian nhìn đến tang thi thẳng tắp đứng, nó đưa lưng về phía chính mình, không thể thấy rõ nó dung mạo.

"Hết thảy, nó đây là ở làm gì?"

【 tự hỏi nhân sinh. 】

Cái gì? Tự hỏi nhân sinh? Một cái tang thi?

Hệ thống lại ở lấy nói lừa dối nàng ! Quá đáng !

"Nga ha ha, cái này chê cười một điểm đều không đáng cười."

Hệ thống liếc nàng liếc mắt, khẩu khí hơi có chút cao lạnh, 【 ta không có đang nói đùa, nó thật là đang tự hỏi. 】

"Khả tang thi không phải chỉ sẽ ăn người sao? Như thế nào sẽ tự hỏi?"

【 nó không phải phổ thông tang thi. 】 hệ thống dừng một chút, tiếp tục nói: 【 nó là nhóm đầu tiên thụ lây nhiễm tang thi, thêm thể chất đặc biệt, có thể sản sinh chính mình ý thức, nhưng hiện nay đến xem, nó còn thực trì độn, trong khung nghĩ muốn ăn thịt người bản năng còn không có khắc chế trụ. 】

Cận di âm nghe được kiến thức nửa vời , "Cho nên nói nó vô cùng có khả năng trở thành cuối thời tiểu thuyết trung theo như lời Tang Thi Vương?"

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ