"Tích tích tích —— "
Phiền người thanh mộng đồng hồ báo thức tiếng vang lên, giường người trên che hơi mỏng mền, chỉ lộ ra một cái đầu, nghe được đồng hồ báo thức thanh cũng không có mở mắt, từ trong chăn vươn một tay ở một bên lục lọi , đụng đến điện thoại di động sau đó lúc này mới ấn xuống khóa bình kiện, gian phòng tức khắc lại khôi phục an tĩnh.
Tiệc vui chóng tàn, cửa ra vào truyền đến một trận kịch liệt gõ cửa thanh.
Cận di âm cuối cùng cũng là nhẫn không chịu nổi , xoay người từ trên giường đứng lên.
"Ta thiên, ta chỉ là nghĩ ngủ một giấc a, là ai như vậy muốn ăn đòn gõ cửa phiền người thanh mộng a?!"
Giấc ngủ không đủ Cận di âm hiển nhiên cơn tức rất lớn, chỉ thấy nàng nổi giận đùng đùng chạy tới cửa, đầu tiên là từ mắt mèo bên trong ra bên ngoài đầu nhìn lại, này vừa nhìn khả ghê gớm , một cái miệng máu liền nhìn chằm chằm xuất hiện ở nàng trong tầm nhìn.
"Đậu má?! Cái gì tình huống?" Cận di âm bị dọa đến thụt lùi ba bước, trái tim còn nhân vì vừa mới miệng máu cả kinh phanh phanh phanh nhảy.
Lúc này gõ cửa thanh lần thứ hai vang lên, Cận di âm lấy lại tinh thần, thật cẩn thận đi tới cửa, lại từ mắt mèo nhìn lại.
Lần này nàng xem như là thấy rõ , ở cửa ra vào gõ cửa chính là một nữ nhân, emmmmm... Hẳn là nữ nhân đi?
Một đầu tóc ngắn bị nhuộm thành màu rượu vang, ăn mặc sọc áo ba lỗ, lộ ra tảng lớn da thịt, khả màu da nhưng là quỷ dị xanh tím sắc, một cái tiêu chuẩn mặt trái xoan thượng còn có vài đạo máu chảy đầm đìa vết thương, miệng cũng lạn rớt, chảy ra hỗn máu loãng nước bọt, lộ ra dị thường bén nhọn hàm răng, đôi mắt vẫn là thực đục ngầu màu trắng, nhìn đặc biệt sấm người.
Cận di âm ngốc bức một cái chớp mắt, "Người này cosplay đắc hảo rất thật a, đều đem ta dọa tới rồi."
Hệ thống: ...
Kí chủ ngươi happy liền OK.
Nàng rất nhanh liền bình tĩnh xuống dưới, "Tỷ muội ngươi chụp chúng ta là gặp phải cái gì chuyện khẩn cấp sao?"
Cửa ra vào nữ người nghe được âm thanh hiển nhiên càng thêm hưng phấn , cổ họng còn phát ra khàn khàn tiếng hô, lần thứ hai kịch liệt vuốt cửa chính, nếu không Cận di âm gia cửa phòng trộm coi như kiên cố, nàng cảm thấy môn đều sắp bị đập nát .
Cận di âm: "..."
"Vị này tỷ muội cosplay có phải hay không thái giống như thật? Vẫn là nói nàng đang đùa cái gì thật tình nói đại mạo hiểm thua, chạy tới làm ta sợ?"
Ôm ý nghĩ này, Cận di âm dự định mở rộng cửa, hệ thống thấy thế vội vàng nói, 【 đừng mở rộng cửa ! 】
"Vì sao?" Cận di âm mới vừa đem tay khoát lên tay nắm cửa thượng, nghe được hệ thống gấp âm thanh sau ngừng động tác.
Nhưng mà hệ thống còn không đáp lại nàng, sân thượng kia đầu liền truyền đến chói tai tiếng thét chói tai, Cận di âm lúc này cũng cố không hơn cửa ra vào cosplay tỷ muội , vội vã chạy đến trên ban công vừa nhìn, nàng đầu tiên là hướng dưới vừa nhìn, thấy phía dưới người tốp năm tốp ba đi tới, bước đi tư thái rất vì quái dị, trên đường cái cũng không có chiếc xe tại hành sử, tình hình vẫn là cùng chính mình đi ngủ trước như nhau, bảy xoay tám quải đỗ ở trên đường cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...