Cận di âm cùng Hồ Nhuận đào ước được rồi buổi chiều tan học ở cửa trường học thấy, buổi chiều vừa tan học, Cận di âm vội vã thu thập đông tây, vừa mới đứng lên đã bị phù tư đình ngăn cản xuống dưới.
"Tư đình, làm sao vậy?"
"Di âm, chúng ta đã lâu không có cùng nhau uống đông tây , chờ một chút chúng ta đi uống đông tây đi?"
Cận di âm nghe vậy, lộ ra khó xử thần sắc, "Tư đình, ngượng ngùng a, ta đợi hạ còn có chuyện, chúng ta hôm nào lại ước đi?"
Nàng hiện tại vội vã đi tìm Hồ Nhuận đào đâu !
Phù tư đình thấy thế, tuy rằng có chút mất mát, nhưng vẫn là gật đầu, "Chúng ta đây hôm nào lại ước."
"Kia ta đi trước !" Nói xong, Cận di âm trùng phù tư đình khoát tay áo, đeo túi sách rất nhanh hướng giáo phòng bên ngoài chạy đi.
Phù tư đình mắt quang hơi hơi lóe lóe, ở tại chỗ do dự chỉ chốc lát, rất nhanh liền đuổi theo Cận di âm, đi theo nàng phía sau không xa cũng không gần vị trí, nhìn nàng chạy đến giáo môn cùng Hồ Nhuận đào hội hợp, sau đó hai người cùng nhau ra bên ngoài đầu đi xa , nàng xem này một màn, hai tay nhịn không được túm chặt vạt áo.
Nàng nhớ rõ trước Cận di âm cùng Hồ Nhuận đào quan hệ không thế nào tốt, vì sao mới quá vài ngày, hai người kia quan hệ liền đột nhiên tăng mạnh đâu?
Lẽ nào vì cái gì sẽ như vậy đâu? Cận di âm có phải hay không giấu diếm chính mình chuyện gì?
Phù tư đình càng muốn, đầu càng loạn, trong lòng cũng lại càng khó thụ.
...
"Nhuận đào, chúng ta đi nơi nào?" Cận di âm đi theo Hồ Nhuận đào phía sau, không rõ ý tưởng hỏi .
"Đại sư liền ở gần đây tiệm cà phê chờ chúng ta, chúng ta hiện tại quá khứ tìm hắn." Hồ Nhuận đào nói xong, càng làm cùng nàng xa nhau sau đó gặp gỡ sự tình nói cho Cận di âm, "Đúng rồi, ta cấp lương hiếu toàn đánh qua điện thoại, không ai tiếp."
Hắn dừng một chút, tiếp tục nói: "Hiện tại ta vừa lúc có nhà hắn bên trong điện thoại, đánh qua , mới biết được lương hiếu toàn cũng không ở nhà, đã mất tích một ngày đêm , hắn mẫu thân cũng báo nguy ."
"Kia hắn..." Cận di âm tâm tình cũng thực trầm trọng.
"Ta cảm giác đắc lương hiếu toàn khả năng thật sự tựa như như ngươi nói vậy, bị Bạch Tĩnh di cấp bắt được..."
Hiện tại sống hay chết cũng không biết.
"Bạch Tĩnh di như vậy thích lương hiếu toàn, hẳn là sẽ không đối với hắn làm liền chuyện gì đi?"
"Người nào lại biết đâu?" Hồ Nhuận đào nhún vai, Bạch Tĩnh di cái này người không tốt, thích một người cũng sẽ không thu lại chính mình, ai biết nàng chết đi có thể hay không cũng muốn lôi kéo lương hiếu toàn cùng chết?
Cận di âm trầm mặc , nàng không biết nên như thế nào đánh giá Bạch Tĩnh di, đơn giản sẽ không nói .
"Hiện tại việc cấp bách vẫn là trước tìm được đại sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...