43. Đừng tới đây ta nhìn không thấy ngươi a

102 15 0
                                    

Cận di âm trên giường lật qua lật lại , vẫn luôn ở nghĩ cốc sách đình sự tình, nghĩ chính mình hẳn là thế nào mới có thể hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ này.

Lại là một trận sột soạt xoay người thanh, hỗn loạn nhẹ nhàng thở dài.

Hấp dẫn trong đêm đen người nào đó lực chú ý.

Nguyên bản cốc sách đình chỉ là nghĩ tới đến xem Cận di âm tình huống, theo chính mình ở trên người nàng lưu lại ký hiệu tìm được rồi nàng gia, không nghĩ lại gặp được này một màn, nàng liếc liếc mắt Cận di âm đầu giường để đặt điện tử đồng hồ báo thức, hiện tại đã là đêm khuya mười hai giờ rưỡi , nàng còn tại xoay người thở dài, chẳng lẽ là ngủ không được?

Cốc sách đình tâm niệm khẽ động, ở Cận di âm lần thứ hai xoay người sau đó, nàng đột ngột mà hỏi thăm: "Ngươi ở nghĩ gì?"

"Cốc sách đình." Cận di âm không chút nghĩ ngợi phải trả lời , qua đi mới chậm hiểu nghĩ đến chính mình không phải một người ở gian phòng sao? Vừa mới kia đạo dò hỏi thanh là chuyện gì xảy ra?!

Cận di âm cả kinh ra một thân mồ hôi lạnh, một cái bật ngửa đứng dậy mở ra chính mình gian phòng đèn, nhất thời trong phòng sáng trưng , nàng liếc mắt liền thấy được ở chính mình cuối giường đứng cốc sách đình, nàng vẫn là trước sau như một trang phục, tóc dài áo choàng, váy đen cập mắt cá chân, nhưng tái nhợt trên mặt lại nhiễm hiếm thấy hứng thú, như nồng mặc bàn đôi mắt chính nhìn chằm chằm nhìn chính mình.

Nàng cả người liền cứng ngắc tại chỗ, sững sờ nhìn cốc sách đình không biết làm gì phản ứng.

Ngược lại là cốc sách đình sóng mắt vừa chuyển, chậm rãi hộc ra hai chữ, "Nghĩ ta?"

Âm cuối hơi hơi giơ lên, mơ hồ có vài phần ý vị sâu xa.

Cận di âm trái tim cũng là run lên, nghĩ chính mình vừa mới như thế nào liền không cần nghĩ ngợi nói ra cốc sách đình tên, mới vừa đã chịu hoảng sợ đã hoãn đến đây , nàng một lần nữa ngồi trở lại đầu giường, đối mặt cốc sách đình nghi vấn, nàng kiên trì nói: "Ân, đang suy nghĩ ngươi."

Nàng thừa nhận nói nhượng cốc sách đình trên mặt vẻ mặt càng phát ra quỷ dị, Cận di âm thấy hoa mắt, cốc sách đình liền thuấn di đến chính mình trên giường, dù bận vẫn ung dung gần đây nhìn chính mình.

"Vì sao?"

Vì cái gì sẽ nghĩ chính mình? Cốc sách đình đối với này còn rất tò mò .

emmmmm, vì sao? Chẳng lẽ muốn nói chính mình nghĩ đến như thế nào tiếp cận nàng hảo hoàn thành nhiệm vụ? Này hiển nhiên là không thể! Chỉ có thể tìm cái lý do!

Nghĩ như vậy , Cận di âm tâm niệm thay đổi thật nhanh, đem rất nhanh nghĩ tốt lý do nói ra.

"Ta ngày hôm nay đi xem Trương đại ca, hắn theo ta nói muốn muốn ngay mặt cảm tạ ngươi, cho nên ta nghĩ đến chờ hắn thương hảo chúng ta cùng nhau đi tìm ngươi !"

Nói xong, Cận di âm còn thật cẩn thận liếc cốc sách đình liếc mắt, thấy nàng vẻ mặt bình tĩnh, không thể nói rõ là vui vẻ vẫn là mất hứng.

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ