Cận di âm lần thứ hai thanh toán trong nhà đồ ăn, phát hiện còn có thể duy trì một tuần tả hữu, tư khởi cuối thời tiểu thuyết trung nói cuối thời sau không lâu sẽ dừng nước cúp điện, nàng vội vàng đem trong nhà có thể chứa nước gì đó đều chứa đầy nước, bỏ vào chính mình không gian.
Rồi sau đó nàng cảm giác phải chính mình nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, đem trong nhà có thể dùng đến gì đó cũng đều thu vào không gian, nửa ngày công phu, 40 mét vuông tiểu phòng ở liền khoảng không một mảnh, trái lại nàng 100 mét vuông cũng không gian trang hơn một nửa chính mình gì đó, cũng sẽ không như vậy vắng vẻ đắc sấm người.
Bận rộn nửa ngày, Cận di âm cũng bụng đói kêu vang, nàng lấy ra chính mình trước ở thiên mèo siêu thị mua một chỉnh rương khang sư phụ mì ăn liền, mở ra một bao lấy ra nữa kiền ăn.
An tĩnh gian phòng nhất thời tràn ngập một cổ gia vị bao hương khí, cùng với hàm răng nhấm nuốt mì ăn liền âm thanh.
Không bao lâu, cửa ra vào tang thi lại bắt đầu gõ cửa , Cận di âm mắt điếc tai ngơ, dụng ý niệm cùng hệ thống nói lung tung da.
【 hết thảy a, này cửa phòng trộm sẽ không hỏng đi? 】
【 lấy hiện nay tang thi đẳng cấp, hẳn là sẽ không . 】
Cận di âm nghe vậy yên tâm .
【 nga đúng rồi, kia cuối thời là từ lúc nào bắt đầu a? 】
【 ngày hôm nay hừng đông. 】
【 a? 】
Như thế kích thích sao? Cận di âm nhịn không được chớp mắt.
【 ngoài không gian thiên thạch ở đánh tầng khí quyển sau đó phân tán thành rất nhiều bầm thây phân tán thế giới các nơi, chỉ cần nhiễm quá này đó thiên thạch gần như đều sẽ biến thành tang thi, nhưng có chút thân thể tố chất người tốt loại sẽ bởi vậy kích phát cơ thể người giữ tại năng lực, cũng chính là ngươi theo như lời dị năng. 】
Cận di âm hiểu rõ gật gật đầu, 【 còn có cái khác tin tức sao? 】
Hệ thống liếc nàng liếc mắt, cũng không keo kiệt chính mình đã biết , một cổ não nói cho nàng, đỡ phải nhiệm vụ còn không có hoàn thành nàng liền treo .
【 bị tang thi cắn được sau đó có 99% người sẽ lây nhiễm thành tang thi, mà còn lại 1% sẽ thấy tỉnh dị năng. 】
【 thiên, cái này tỷ lệ như thế thấp a ! 】
【 bằng không ngươi cho rằng vì sao cuối thời sẽ như vậy tàn khốc? 】
Cận di âm bĩu môi, không có nói nữa.
【 kí chủ a, ngươi phải hảo hảo sống sót a. 】
Không cần cô phụ nó lần này cho nàng mở lớn như vậy bàn tay vàng a.
Cận di âm nghe vậy một trận hảo khen, 【 ta biết rồi, ta sẽ hảo hảo sống sót . 】
Đem mì ăn liền ăn xong sau đó, Cận di âm tay chân nhẹ nhàng đi tới cửa ra vào, thấy được cửa ra vào tang thi tỷ muội còn đang không ngừng đi tới đi lui , nàng nhịn không được hậm hực .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...