50. Đừng tới đây ta nhìn không thấy ngươi a

90 12 1
                                    

Cận di âm liền như thế âm soa dương thác cùng cốc sách đình cùng một chỗ , nhân cốc sách đình kiên trì cấp cho Cận di âm học bổ túc toán học, kiểm tra giữa kỳ qua đi gần như ngày mai buổi tối đều sẽ đến nàng trong nhà, hai người cảm tình cũng từ từ thăng ôn.

Hôm nay buổi tối, Cận di âm ở trong phòng làm bài tập, đèn bàn ngọn đèn đánh ở trên mặt, có thể rõ ràng chiếu ra trên khuôn mặt nhỏ nhắn tiều tụy.

Bỗng, Cận di âm mũi một ngứa, ngay sau đó rắn chắc đánh ngáp một cái, nàng nâng tay xoa xoa mũi, yên lặng thở dài, đem bút buông, ghé vào trên bàn, quạ màu xanh lông mi nhẹ nhàng rung động, ở mí mắt thượng đầu hạ một mảnh nhỏ bóng ma.

"Mệt mỏi?"

Một đạo giọng nữ ở an tĩnh gian phòng bên trong vang lên, Cận di âm động cũng không nghĩ động, rầu rĩ lên tiếng.

Trong khoảng thời gian này cũng không biết làm sao vậy, Cận di âm cảm thấy đắc thân thể của chính mình thực khó chịu, mặc kệ là làm chuyện gì, chẳng được bao lâu nàng liền mệt mỏi, ngày gần đây đến chính mình đều mệt mỏi .

Cốc sách đình đi tới Cận di âm bên người, nâng tay khẽ vuốt nàng đỉnh đầu, "Nghỉ ngơi một lát nhi?"

Cận di âm cảm thụ được nàng mềm nhẹ vuốt ve, không biết tại sao liền ủy khuất đứng lên, "Sách đình, ta thật là khó chịu."

Cốc sách đình nghe vậy đen kịt con ngươi toát ra một mạt đau lòng, giúp nàng đem dừng ở má biên vỡ phát vén đến sau tai, "Sinh bệnh ?"

Cận di âm lắc lắc đầu, nàng cũng không biết chính mình làm sao vậy?

Hơi hơi nâng mắt, ánh mắt chạm đến cốc sách đình lược tái nhợt gương mặt, nàng bỗng lên đường: "Muốn ôm một cái."

Nói, nàng khởi động chính mình thân thể, mở ra hai tay.

Cốc sách đình không chút nghĩ ngợi liền đem người ôm vào trong lòng, cảm giác được nàng ở chạm đến thân thể của chính mình sau hơi hơi rụt lui, mắt quang hơi ảm, sau đó ôm lấy thân mình của nàng hướng trên giường đi đến.

"Ngô?" Cận di âm không giải thích được, phát ra một cái ngữ khí từ.

"Nghỉ ngơi một lát nhi."

Đang khi nói chuyện, Cận di âm đã bị cốc sách đình đặt ở trên giường, đưa tay vì nàng kéo tới chăn đắp ở trên thân thể của nàng.

Cận di âm tỉnh tỉnh , nhưng còn là muốn oa ở cốc sách đình ôm ấp trung, cứ việc cái kia ôm ấp một chút đều không ấm áp.

"Còn muốn ôm một cái..." Cận di âm chỉ lộ ra một cái khuôn mặt nhỏ nhắn, chớp chính mình hắc bạch phân minh đôi mắt, vô tội nhìn cốc sách đình.

Cùng Cận di âm ở chung lâu, cốc sách đình băng lãnh cứng rắn trong lòng cũng từ từ mềm hoá, cũng nhất chịu không nổi Cận di âm cái dạng này, có thể tưởng tượng đến nàng lúc này khó chịu thân thể, nàng khắc chế trụ chính mình muốn đi đưa tay ôm nàng ý nghĩ, nâng tay chạm nàng gương mặt, "Lần sau có được hay không?"

"Vì sao?" Cận di âm không giải thích được.

"Ngươi thân thể khó chịu, ta nhiệt độ cơ thể thấp, ôm lâu sẽ càng khó chịu ."

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ