47. Đừng tới đây ta nhìn không thấy ngươi a

86 12 0
                                    

Có thể cùng chính mình để ý người nhìn một lần mặt trời mọc... ?

Cận di âm ngẩn người, cốc sách đình để ý người sao? Là thân nhân sao?

Hơn nữa cốc sách đình không phải đã nói chính mình không thể ban ngày đi ra sao... ? Nhìn mặt trời mọc nói, sẽ tan thành tro bụi đi?

Nhớ đến này, Cận di âm tim đập nhanh rồi đột nhiên rối loạn mấy chụp, nàng lắc lư đầu, hỏi: "Là thân nhân sao?"

Cốc sách đình lắc đầu, "Không phải."

Nàng thân nhân ở chính mình xảy ra chuyện sau không lâu liền di dân tới rồi nước ngoài, rời xa cái này thương tâm nơi, mà nàng đối với bọn họ cảm tình cũng càng lúc càng mờ nhạt, ấn tượng cũng càng ngày càng mơ hồ, cho nên bọn họ cũng không tính là chính mình để ý người.

"Đó là?"

Không phải thân nhân nói, nàng nghĩ không ra sẽ là người nào .

Cốc sách đình quay đầu lại nhìn nàng một cái, "Tạm thời còn không có."

Cận di âm giây hiểu, nói cách khác cốc sách đình bây giờ còn không có để ý người lạc.

"Ta hiểu được."

"Ngươi hiểu rõ cái gì ?" Cốc sách đình dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, thấy nàng phồng miệng giống như muốn cùng chính mình nói cái nguyên cớ, nàng đưa tay chọc chọc, "Được rồi, nên trở về gia ."

"Ôi chao?" Nàng lời còn không có nói xong đâu !

"Rất muộn ." Dứt lời, cốc sách đình trực tiếp rời khỏi.

Cận di âm không có cách gì chỉ có thể thí điên thí điên theo sát ở cốc sách đình thân cao, không chịu cô đơn nói: "Chúng ta hôm nào trở ra ngoạn có được hay không?"

"Hôm nào lại nói."

Cận di âm: ...

Được rồi, kia liền hôm nào rồi nói sau.

...

Nháy mắt một tháng liền qua đi , này trong một tháng cốc sách đình cũng sẽ thường thường tới Cận di âm trong nhà tìm nàng, hai người quan hệ cũng có sở thay đổi, tối thiểu cốc sách đình sẽ không giống trước như nhau đối Cận di âm lãnh đạm như thế , cũng sẽ chủ động khơi mào đề tài.

Một cái học kỳ một lần kiểm tra giữa kỳ cũng đến , hôm nay buổi sáng vừa lúc là toán học kiểm tra, Cận di âm mới vừa làm vài đạo lựa chọn đề cũng đã đủ tuyệt vọng, vẫn luôn ở cùng tuyển hạng đấu trí so dũng khí.

Lúc này một đạo quen thuộc âm thanh bay vào nàng trong tai.

"Tuyển A."

Cận di âm nghe vậy vui vẻ, vội vã viết xuống đáp án, sau đó cho đã mắt chờ mong nhìn trước mắt xinh đẹp nữ nhân.

Không ngờ nữ nhân chỉ là lạnh lùng nhàn nhạt quét nàng liếc mắt, "Còn lại chính mình làm."

Cận di âm: QAQ

Đừng a, toán học đề thật sự hảo khó khăn a ayy ayy ayy QAQ

Nhưng vô luận nàng dùng cỡ nào đáng thương, cỡ nào ủy khuất ánh mắt đi xem cốc sách đình, nàng không dao động, cho nên nàng chỉ có thể tội nghiệp đi vắt hết óc đi viết toán học đề .

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ