59 - 62. Vòng dưỡng tiểu tỷ tỷ thành tinh

135 18 2
                                    

Cận di âm ở không gian mỹ mỹ ngủ một giấc, từ không gian đi ra sau liền đối thượng diệp tinh nhã cặp kia hồng nhạt sắc đôi mắt, nàng quơ quơ thần, theo bản năng phất phất tay, "Sớm a."

"Rống —— "

Đáp lại nàng vẫn là diệp tinh nhã tang thi gầm rú.

Cận di âm lấy lại tinh thần, đối với chính mình cử động đặc biệt không nói gì, lợi dụng biệt thự bên trong còn còn không có dừng điện, nàng làm một phần cơm chiên trứng, trốn ở diệp tinh nhã trước mặt ăn được đặc biệt hương.

【 ngươi quay nó sẽ không không có thèm ăn sao? 】

【 sẽ không a, đem so sánh cái khác tang thi, diệp tinh nhã đã đủ mỹ quan . 】

Hệ thống từ chối cho ý kiến, nhớ tới một kiện trọng đại sự tình, nó nói, 【 ta cảm giác được ngươi hẳn là đi ra ngoài liệp sát tang thi . 】

【 vì sao? 】 Cận di âm ăn cơm động tác ngừng lại, không rõ hệ thống vì cái gì muốn nói như vậy.

【 diệp tinh nhã bây giờ còn là khắc chế không trụ chính mình ăn thịt người bản năng, duy nhất phương pháp chính là lấy tinh hạch uy nó, nhượng nó hiểu rõ tinh hạch so với thịt người ăn ngon. 】

【 What? 】

Lấy tinh hạch uy diệp tinh nhã? Đây là cái gì tao thao tác?

【 chính là mặt chữ trên ý tứ, lấy tinh hạch đi uy diệp tinh nhã. 】

【 nó có thể hấp thu tinh hạch sao... ? 】 Cận di âm mê hoặc.

【 đương nhiên có thể. 】

Cận di âm mặc, đã như vậy chính cô ta cũng cần tinh hạch, còn muốn lấy tinh hạch đi uy diệp tinh nhã, nàng bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh gian nan như thế nào phá?

【 được rồi, ta biết nên làm cái gì bây giờ . 】

【 kí chủ, nỗ lực lên ! 】

Cận di âm giật giật miệng, nàng cũng muốn nỗ lực lên a, nhưng là nghĩ đến muốn một mình đối mặt như vậy hung thần ác sát tang thi, nàng rốt cuộc còn là có chút hoảng .

Nàng thở dài một tiếng, ánh mắt dừng ở diệp tinh nhã trên mặt, "Muốn dưỡng ngươi thật đúng là không dễ dàng a."

Lần này diệp tinh nhã không có gầm rú, mà là yên lặng nhìn Cận di âm, tự dưng sinh ra mấy lau quỷ dị cảm giác.

Cận di âm vội vã dời đi đường nhìn, rất nhanh giải quyết xong bị thương cơm chiên trứng sau, nàng bắt đầu trong biệt thự đi dạo một vòng, phát hiện lầu một trong phòng bếp còn có thật nhiều đồ ăn vặt, không chút do dự hãy thu tiến trong không gian.

Đợi nàng cảm thấy OK sau, từ diệp tinh nhã trong phòng nhảy ra cái chìa khóa, dẫn theo dao chặt dưa hấu liền đi ra biệt thự.

Cận di âm cả một sáng sớm đều ở khu biệt thự trong lắc lư , nàng không có vội vã tiến cái khác biệt thự bên trong, mà là thật cẩn thận mà đem lắc lư bên ngoài tang thi từng bước từng bước giải quyết rớt.

Đợi được nàng tinh mệt lực tẫn thời điểm, đã thu hoạch ba cái tinh hạch.

Cũng may chính mình có không gian, thêm lại có hệ thống nêu lên, mỗi khi tang thi muốn bắt thương nàng thời điểm đều có thể trốn vào không gian trong tránh.

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ