☆, phiên ngoại · ta nữ thần ngày hôm nay lại biến mỹ 02
"Di âm, nằm sấp xuống, theo ta."
Minh quân đâu vào đấy chỉ huy , Cận di âm cũng bé ngoan nghe lời, nàng nhượng chính mình hướng đông, nàng tuyệt đối sẽ không đi tây !
Hơn nữa minh quân thật là lợi hại a ! Đệ nhất đem liền mang chính mình vào trước mười !
Hiện tại số người chỉ còn mười người , bỏ qua một bên chính mình cùng minh quân, cũng liền thừa lại tám người!
Cho nên cái chuôi này các nàng thẳng tiến trước mười không nói, còn vô cùng có khả năng ăn gà đâu !
Cách đó không xa lại vang lên thình thịch đột âm thanh, nhìn số người chỉ còn lại có tám người, Cận di âm tâm cũng theo run lên, bởi vì khẩn trương, lòng bàn tay cũng toát ra mồ hôi lạnh.
"Minh, minh quân, hiện tại nên như thế nào nha?"
Nàng chưa từng có ứng đối quá loại tình huống này, trong lúc nhất thời có chút chân tay luống cuống.
"Đừng hoảng hốt, theo ta bò."
"Hảo."
Nghe Cận di âm nhu thuận ngọt mềm âm thanh, minh quân cứng rắn băng lãnh tâm xẹt qua một chút khác thường, nhưng ăn gà sắp tới, nàng đem điểm ấy không thể hiểu được cảm giác đặt ở đáy lòng, không có hướng ở chỗ sâu trong nghĩ.
"Thình thịch đột —— "
Cuối cùng một đạo thương tiếng vang lên, trò chơi cũng kết thúc.
Cận di âm kinh ngạc nhìn màn hình, vô Pháp Tướng tin chính mình lại có thể ăn gà!
Này này này... Vẫn là nàng lần đầu tiên ăn gà đâu !!!
"Minh quân, chúng ta đây là ăn gà sao?"
Nàng chỉ ngây ngốc âm thanh nhượng minh quân chỉ cảm thấy buồn cười.
"Đúng vậy, chúng ta ăn gà ."
"Trời ơi, này vẫn là ta lần đầu tiên ăn gà đâu !"
Lần đầu tiên ăn gà?
Minh quân nhớ lại một phen Cận di âm thao tác, phát hiện nếu là không có chính mình chỉ huy, phỏng chừng đã sớm chết cái mười bảy mười tám lần, xem ra còn thật giống chính cô ta nói , thao tác thật non gà.
"Còn ngoạn sao?" Minh quân hỏi.
Vốn dĩ Cận di âm còn dự định lại chơi , nhưng là liên tục chơi vài thanh , cũng có chút mệt mỏi, chỉ có thể nhịn đau cự tuyệt minh quân.
"Có chút mệt mỏi..."
"Kia lần sau đi."
"Ừ."
Hạ trò chơi sau, Cận di âm lập tức cấp minh quân đã phát mấy cái đậu nành vẻ mặt, minh quân trả lời rất mau.
【 minh quân 】: Làm sao vậy?
【 Cận di âm 】: Ngươi đánh trò chơi thật là lợi hại a !
【 minh quân 】: Nhiều ngoạn vài lần thì tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...