8. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

234 20 0
                                    

Một đường không nói gì, khả Cận di âm cảm giác tựa hồ có cái gì không giống với , nàng phía sau lưng ngả ra sau, dùng dư quang len lén đánh giá la từ sườn nhan.

La từ rất đẹp, đây là nàng ngay từ đầu liền biết , khả gần gũi quan sát hạ, nàng mới phát hiện la từ không thi phấn trang điểm mặt quả thực hoàn mỹ tới rồi cực điểm, một điểm khuyết điểm nhỏ nhặt đều không có, không giống chính mình chỉ cần vừa lên hỏa có lẽ vừa thức đêm liền sẽ bạo đậu, đặc biệt đáng ghét.

Cận di âm không nhịn được nhìn ngây người, kinh ngạc không có phản ứng đến đây.

La từ năm giác quan vốn là khác hẳn với thường nhân, ở Cận di âm dư quang dừng ở chính mình trên mặt khi nàng liền phát hiện , nhưng nàng cũng vui vẻ đắc giả dạng làm không biết, nhượng nàng nhìn chằm chằm nhìn chính mình, thẳng đến xe công cộng bá báo Cận di âm đem muốn xuống xe trạm điểm, Cận di âm mới phục hồi tinh thần, có tật giật mình bàn nhanh chóng thu hồi mục quang.

"Ta, ta muốn xuống xe ."

Cận di âm buông mi không dám nhìn la từ, rất sợ bị nàng phát hiện chính mình lúc này khác thường.

"Ân."

"Kia... Thứ hai thấy !"

"Thứ hai thấy."

Xe công cộng dừng ổn sau đó, Cận di âm liền túm chặt chính mình bao bao xuống xe, nàng cũng không có trước tiên rời khỏi, mà là nhìn theo xe công cộng đi xa sau đó, mới không tự giác cười , dáng tươi cười lộ ra một cổ ngu đần.

Hệ thống thấy thế, tích thì thầm một tiếng.

【 ngốc nón. 】

Cận di âm không nghe rõ, nghi hoặc hỏi một tiếng, 【 hết thảy ngươi đang nói cái gì? 】

【 không có gì. 】

【 úc... 】 Cận di âm cúi đầu lên tiếng, sau đó xoay người chuẩn bị về nhà, mới vừa bước ra một bước, nàng mới nhớ tới một chuyện trọng yếu.

Nếu la từ về nhà phương hướng cùng chính mình là như nhau , kia không phải có nghĩa là chính mình có thể mỗi ngày đều cùng nàng cùng nhau về nhà sao?

Như vậy cứ thế mãi xuống phía dưới, nàng không phải là hoàn thành hệ thống giao cho mình nhiệm vụ? Tiếp cận nàng, lấy bạn tốt phương thức dùng hữu tình ấm áp nàng?

Nếu là hệ thống biết được Cận di âm lúc này suy nghĩ, tất nhiên sẽ hào không lưu tình trào phúng nàng quá ngây thơ rồi.

Nếu là nhiệm vụ này dễ dàng như vậy liền hoàn thành , nó còn cần chung quanh tìm kiếm thích hợp kí chủ sao?

...

La từ là tại hạ một cái trạm hạ , nàng nhìn lại trước Cận di âm phương hướng ly khai, đôi mắt hàm chứa nhợt nhạt ý cười.

Kỳ thực nàng gia cũng không phải tại đây cái phương hướng, cùng nàng ngồi một chiếc xe bus cũng chỉ bất quá là vì muốn cùng nàng nhiều ngốc một ít thời gian.

Nàng thực thích cùng Cận di âm ở chung thời gian, cùng nàng cùng một chỗ nàng có thể thả lỏng chính mình nhiều năm buộc chặt trạng thái, khó có được cảm giác được một chút bình thản, loại này tình hình tự cha mẹ ly thế sau đó sẽ không có cảm giác được , là lấy nàng thực tham luyến loại tâm tính này, thậm chí còn ý đồ ở Cận di âm bên người đạt được càng nhiều gì đó.

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ