Thấy Cận di âm như bị sét đánh vẻ mặt, cốc sách đình trên mặt hiếm thấy hiện lên nhợt nhạt nếp nhăn trên mặt khi cười.
"Vậy ngươi cảm thấy Bạch Tĩnh di lúc nào sẽ tới tìm ta?"
Nàng có muốn hay không làm chút gì chuẩn bị các loại ?
Nhưng là nàng có thể làm cái gì chuẩn bị đâu? Nàng chỉ là một cái không có cái gì năng lực thiếu nữ tử a QAQ
Cốc sách đình lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không biết.
Cận di âm héo , há miệng muốn nói cái gì đó, nhưng cuối cùng vẫn là ngậm miệng, lúc này cũng có người đi tới phòng học, nàng cũng không tốt lại cùng cốc sách đình nói chuyện với nhau xuống phía dưới, ghé mắt nghĩ muốn nhìn cốc sách đình, mà ở nàng không chú ý công phu, cốc sách đình lại không thấy , thật đúng là một cái phong như nhau nữ tử a.
Cận di âm nhịn không được thở dài.
【 hết thảy, ngươi nói ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ a... 】
Lẽ nào thật sự muốn ngây ngốc chờ Bạch Tĩnh di tới cửa tìm chính mình sao?
【 xuẩn ! 】 hệ thống chỉ trả lời như thế một chữ.
【? ? ? 】 Cận di âm ngốc , 【 hết thảy ngươi như thế nào mắng ta?! 】
【 sẵn đùi vàng ở bên cạnh ngươi không ôm còn chạy tới hỏi ta, không phải xuẩn là cái gì? 】
【 sẵn đùi vàng? ? ? 】 Cận di âm sờ sờ cằm, ánh mắt chung quanh nhìn một lần, cũng không có nhìn đến cái gì đùi vàng a...
Bỗng, nàng trong đầu linh quang chợt lóe, nghĩ tới một cái rất quan trọng người?
【 hết thảy ý của ngươi là nhượng ta đi ôm cốc sách đình bắp đùi?! 】
【 bằng không đâu? 】 như hệ thống có thực thể, nó còn thật nghĩ lật cái bạch nhãn cấp Cận di âm.
【 nhưng là cốc sách đình sẽ làm ta ôm bắp đùi sao? 】 nói thật ra , nàng vẫn là có một chút sợ hãi cốc sách đình , hơn nữa các nàng cũng chỉ là nói qua nói mấy câu, quan hệ cũng không có hảo đến nhượng cốc sách đình hỗ trợ tình cảnh đi... ?
Đợi hạ làm không tốt còn chọc giận nàng đâu...
【 không thử như thế nào biết? 】
Cận di âm hơi mím môi, không có đáp lại hệ thống.
Không có qua bao lâu, sớm tự học linh tiếng vang lên, Cận di âm tạm thời đem việc này ném đến sau đầu, đem lực chú ý đều đặt ở sớm tự học thượng.
...
"Ong ong ong —— "
Cận di âm phóng ở trong ngăn kéo điện thoại di động rung động , khả lúc này còn tại lên lớp, nàng không thể làm gì khác hơn là len lén mắt nhìn trên bục giảng lão sư, thấy nàng không có chú ý tới bên này tình huống, liền len lén lấy ra tay cơ vừa nhìn, là Hồ Nhuận đào đã phát tin tức cho nàng, nội dung nàng còn không có nhìn, chỉ là có chút hoang mang Hồ Nhuận đào như thế nào đi học thời điểm cũng có thể lớn gan như vậy chơi di động, gác nàng này, nàng là làm không được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasiVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...