Ngày thứ hai Cận di âm thân thể vẫn là khó chịu, Cận mẫu lại cho nàng thỉnh một ngày đêm giả, nàng tỉnh lại ngủ, ngủ lại tỉnh, cảm giác chính mình đều nhanh phế đi.
Nàng lật cái thân, nhìn đến đặt ở một bên điện thoại di động, cầm lấy tới theo bản năng muốn đi liên hệ cốc sách đình, mới vừa đem màn hình giải khóa, lúc này mới nghĩ đến cốc sách đình không có điện thoại di động, nàng thở dài, lại đem điện thoại thả lại tại chỗ .
Nàng ngày hôm nay thật sự hảo nghĩ sách đình a...
Cận di âm nhớ kỹ nhớ kỹ, lại không tự giác ngủ.
Buổi tối đã tới, Cận di âm ở chờ mong cốc sách đình đến, nàng tối hôm qua đã chưa từng có tới, ngày hôm nay hẳn là sẽ đến đây đi?
Lúc này Cận di âm đã nghĩ hảo chờ một chút nàng tới được thời điểm, chính mình nhất định phải hỏi một chút nàng tối hôm qua như thế nào chưa từng có tới.
Ước chừng tới rồi chín giờ, cốc sách đình thân ảnh mới xuất hiện ở Cận di âm gian phòng, cùng thường ngày không giống với, ngày hôm nay cốc sách đình có chút kỳ kỳ quái quái .
"Sách đình, ngươi tới rồi?!" Cận di âm kinh hỉ nói.
"Ân." Cốc sách đình ngồi ở cuối giường, thâm thúy ánh mắt dừng ở Cận di âm tái nhợt thần sắc có bệnh thượng.
"Ngươi tối hôm qua như thế nào không có tới?" Nhớ tới chính mình tối hôm qua đợi nàng đã lâu, Cận di âm liền ủy khuất cực kỳ.
"Có chút việc."
Có chút việc? Phỏng chừng lại là cũ giáo khu khốn ác quỷ không an phận đi?
Nghĩ như vậy , nàng gật đầu, rồi sau đó ủy khuất nhìn cốc sách đình, "Ta đây muốn ôm một cái."
Nàng này hai ngày cũng bị sinh bệnh lăn qua lăn lại chết, một điểm đều không vui, hiện tại thầm nghĩ muốn cùng cốc sách đình ôm một cái.
Cốc sách đình lại hiếm thấy do dự vài giây.
"Làm sao vậy?"
Cốc sách đình lắc đầu, cuối cùng đưa tay ôm người ôm vào trong lòng.
"Sách đình, ta như thế nào cảm giác ngươi ngày hôm nay có chút kỳ quái?"
"Có sao?"
Cốc sách đình hỏi vặn lại nhượng Cận di âm hoảng thần chỉ chốc lát, sau đó ở nàng xương quai xanh chỗ cọ cọ, "Ta cũng không biết, có lẽ là ta ảo giác?"
Cốc sách đình chưa nói xong, chỉ là nâng tay sờ sờ nàng đầu.
"Sách đình..."
"Làm sao vậy?"
"Ta rất nhớ ngươi..." Dứt lời, Cận di âm ngẩng đầu ở nàng khóe môi hôn một cái, lùi về đầu sau mừng thầm.
Cốc sách đình ngây ngẩn cả người, nếu là trước kia nàng sẽ truy đuổi môi của nàng không buông, khả nhớ đến trương Thành sáng chói cùng chính mình nói, nàng mặc , trong lòng là hồi lâu chưa từng cảm thụ quá nặng nề cùng hoảng loạn.
Cận di âm cũng thói quen cốc sách đình trầm mặc ít lời, thản nhiên nói: "Sách đình, ta có hai ngày không có đi trường học rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...