11. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

156 16 0
                                    

Đêm đó Cận di âm viết xong tác nghiệp, không có việc gì nàng nhớ tới la từ, là lấy nàng lấy ra đặt ở một bên điện thoại di động, leo lên khấu trừ đi trạc la từ.

【 Cận di âm 】: Có đây không?

La từ không có trả lời nàng, Cận di âm cũng không thèm để ý, đại khái đã thói quen người này không thế nào nhìn điện thoại di động thói quen.

Nàng tùy ý địa điểm mở Weibo xem lướt qua đứng lên, lúc này hoàng huệ lý tin tức bắn đi ra, nàng thuận thế điểm đi vào vừa nhìn.

【 hoàng huệ lý 】: Di âm ! Di âm ! Di âm !

【 Cận di âm 】: Làm sao vậy?

【 hoàng huệ lý 】: Ngươi muốn đi nhìn la từ sao?

Nhìn la từ... ?

Cận di âm vẻ mặt nhất thời trở nên có chút một lời khó nói hết, không biết nên như thế nào cùng hoàng huệ lý thuyết chính mình đã đi xem quá la từ .

【 Cận di âm 】: ?

【 hoàng huệ lý 】: Thân là la từ trước bàn cùng trước trước bàn, chúng ta có nghĩa vụ đi vấn an sinh bệnh nàng !

Nói rất hay có đạo lý, khả là...

【 Cận di âm 】: Ngươi biết la từ gia ở nơi nào sao?

【 hoàng huệ lý 】: ...

【 hoàng huệ lý 】: Không biết.

【 Cận di âm 】: ...

【 hoàng huệ lý 】: Chúng ta khả lấy di động liên hệ nàng !

【 Cận di âm 】: Vậy ngươi có nàng liên hệ phương thức sao?

【 hoàng huệ lý 】: ...

【 hoàng huệ lý 】: Không có.

Cho nên nàng rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì?

Cái gì đều không có đã nghĩ đi xem la từ?

Tuy rằng... Nàng biết la từ gia đình nơi ở cũng biết nàng liên hệ phương thức, nhưng nàng không biết đem chuyện này nói cho hoàng huệ lý sau lại nên như thế nào cùng nàng giải thích.

Nàng kỳ thực vẫn là một cái đĩnh sợ hãi phiền phức người, hơn nữa nàng cũng có ích kỷ ...

Cận di âm hơi mím môi, trong suốt đôi mắt đột ngột chợt lóe một mạt tối quang.

【 Cận di âm 】: [ sát mồ hôi ][ sát mồ hôi ][ sát mồ hôi ]

Hoàng huệ lý bị Cận di âm như thế vừa hỏi, thật sâu nhận thức đến hiện thực tàn khốc, một chút liền héo .

【 hoàng huệ lý 】: [ u linh ][ u linh ][ u linh ]

【 Cận di âm 】: Làm sao vậy?

【 hoàng huệ lý 】: Không có việc gì, liền là có chút hậm hực.

【 Cận di âm 】: ...

Kỳ thực Cận di âm có chút không rõ, vì sao hoàng huệ lý như thế cố chấp với cùng la từ làm tốt quan hệ.

【 hoàng huệ lý 】: [ mặt đen ][ mặt đen ][ mặt đen ]

【 Cận di âm 】: Huệ lý...

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ