6. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

238 28 0
                                    

Trời ạ, nàng nghe được cái gì, Cận di âm cầm bỏng lại có thể là la từ cho nàng ? ? ?

Hoàng huệ lý vẻ mặt trong nháy mắt liền sắc bén đứng lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm một chút không có cảm thấy không thích hợp Cận di âm trên người, "Nói, ngươi cùng la từ quan hệ lúc nào tốt như vậy ?"

Cận di âm: "? ? ?"

Nàng có cùng la từ quan hệ thực tốt sao?

Hoàng huệ lý đối thượng Cận di âm hoang mang đôi mắt, hơi hơi nheo mắt, "Ngày hôm qua nàng còn đối với chúng ta xa cách , ngày hôm nay liền cho ngươi mua bỏng, này không phải quan hệ tốt là cái gì?"

"? ? ?" Cận di âm nhíu mày cân nhắc một phen hoàng huệ lý ý tứ trong lời nói, sau đó chậm rãi phản bác nàng, "Đầu tiên, bỏng không phải la từ cho ta mua , là chính cô ta mua rồi sau đó không nghĩ ăn cho ta ."

"Kia nàng như thế nào không để cho ta cho ngươi?"

"Bởi vì ngươi vừa mới không ở nha." Dứt lời, Cận di âm hơi hơi nheo nheo mắt, tiếp tục bốc lên bỏng đưa vào miệng.

"..."

Phải không?

Nhưng là vì sao nàng cảm thấy liền tính chính mình ở nói, la từ cũng sẽ không cho nàng đâu?

Hoàng huệ lý oán hận mắt nhìn bỏng, cũng đưa tay cầm mấy viên bỏ vào trong miệng, vừa ăn vừa nói: "Hiện tại la từ đi nơi nào ?"

"Ta không biết nha."

"..."

Bất quá hoàng huệ lý ngẫm lại, ngày hôm qua Cận di âm biểu hiện đắc còn đĩnh sợ hãi la từ , ngày hôm nay như thế nào liền như thế thân cận ?

Như vậy nghĩ, nàng hoài nghi quên Cận di âm vài lần, "Di âm, vừa mới là la từ chủ động chào hỏi ngươi sao?"

"Không phải nha." Cận di âm nghĩ đến vừa mới cùng la từ xấu hổ chào hỏi lúc đó, hơi hơi bĩu môi, "Ta dự định mua bỏng thời điểm nhìn đến nàng, nghĩ là cùng lớp bạn học, cho nên liền đi lên cùng nàng chào hỏi."

Nàng thấy hoàng huệ lý còn muốn hỏi xuống phía dưới, dừng lại vài giây sau đó lần thứ hai nói: "Vừa mới bắt đầu la từ cũng không có phản ứng ta, là ta vẫn luôn cùng nàng nói chuyện mới để ý ta ."

Phải không... ?

Hoàng huệ lý nhẹ nhàng nhíu mày, "Nhưng là ngươi ngày hôm qua không phải rất sợ nàng sao?"

Ngày hôm nay như thế nào liền chuyển biến đối la từ thái độ?

Lẽ nào này trong lúc đó xảy ra chính mình không biết sự tình sao?

Cận di âm cười cười, nàng ngày hôm nay cũng là đĩnh sợ la từ , khả là vì chính mình nhiệm vụ, nàng này không phải liều mạng sao?

Hơn nữa...

Nàng mắt quang hơi lóe, nàng cảm thấy la từ còn rất tốt đâu.

"Kỳ thực ta cảm giác đắc la từ người rất tốt ."

Hoàng huệ lý: "? ? ?"

Là cái gì nhượng Cận di âm đối la từ đổi mới ? ? ?

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ