16. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

129 18 0
                                    

Mông tiêu đã không chỉ một lần đi ngang qua lớp 11 17 lớp , nàng ánh mắt vẫn luôn hướng bên trong đầu liếc , chỉ có thể nhìn đến la từ nằm sấp ở trên bàn nhắm mắt dưỡng thần.

Khoảng cách nàng lần trước bị thuần chủng yêu quái đả thương đã qua đi ba ngày , trên người nàng thương đã hảo đắc không sai biệt lắm , ngày hôm nay mới tiêu nghỉ bệnh đến đây đi học, nhiều phiên hỏi thăm sau đó mới biết được cùng chính mình như nhau là nửa yêu cái kia nữ sinh gọi la từ, là lớp 11 17 lớp mới tới học sinh chuyển trường, người đĩnh cao lạnh , nàng vẫn luôn muốn tìm cơ hội cùng nàng nói lời cảm ơn, nhưng mà không thể tìm được cơ hội.

Nàng thở dài, dự định tan học sau đó lại đến thử thời vận, xem xem có thể hay không gặp phải la từ.

Mông tiêu hành vi vẫn chưa khiến cho lớp 11 17 lớp những người khác lực chú ý, nhưng dừng ở bát quái chi tâm hừng hực thiêu đốt hoàng huệ lý trong mắt, lại biến vị đạo.

Nàng mịt mờ nhìn theo mông tiêu sau khi rời khỏi, mới thần bí hề hề quay đầu đi nhìn Cận di âm, "Di âm !"

"Ân?"

"Ngươi biết khoa học tự nhiên 6 lớp mông tiêu sao?"

"Khoa học tự nhiên 6 lớp mông tiêu?" Cận di âm ở trong đầu thu thập một vòng cái này người, phát hiện cũng không có người này ký ức, "Không biết, thế nào sao?"

"Ngươi lại có thể không biết?"

"... Ta cần biết không?" Cận di âm cảm thấy thực mê, nàng có thể nhớ kỹ lớp chúng ta người đều không sai , nơi nào còn cần đi nhớ cái khác lớp nữ sinh?

"Mông tiêu nhưng là khoa học tự nhiên lớp một chi hoa a !"

"Cho nên đâu?"

Cận di âm vô cùng lãnh đạm phản ứng nhượng hoàng huệ lý lấy đầu thưởng , "Ngươi ngươi ngươi..."

"? ? ?"

"Quên đi, ta không nói ." Hoàng huệ lý bị đả kích , không nghĩ lại cùng Cận di âm bát quái .

Nhưng nàng chỉ nói đến phân nửa nói đã treo lên Cận di âm ăn uống, cho nên Cận di âm không nghe theo , "Ôi chao, huệ lý đừng như vậy a, ngươi nói sao."

Như thế nào có thể nói chỉ nói phân nửa đâu?

Hoàng huệ lý liếc nàng liếc mắt, chung quy đỡ không được chính mình bát quái trong lòng, lải nhải đứng lên, "Ngươi biết đi, khoa học tự nhiên lớp nhưng là ở chúng ta trên lầu , nhưng vừa mới vừa nga, mông tiêu lại có thể không chỉ một lần ở chúng ta lớp bên này chuyển động !"

Cận di âm nhíu mày suy nghĩ một chút, cũng không cảm thấy này đâu lý kì quái , "Có lẽ nàng là đến tìm người đâu?"

"Ngươi ngốc nha, tìm người cần không chỉ một lần tới sao? Hơn nữa ta có chú ý tới, nàng vẫn luôn hướng chúng ta trong lớp liếc !"

"Ôi chao?"

"Này nói rõ cái gì?"

"Nói rõ cái gì?"

Hoàng huệ lý còn tại đẳng Cận di âm tiếp chính mình nói, không nghĩ Cận di âm cũng không có hiểu biết chính mình ý tứ, nàng bất đắc dĩ bĩu môi, "Nói rõ nàng khẳng định yêu chúng ta lớp người nào đó!"

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ