14. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

152 13 0
                                    

Bên kia, la từ ra phòng học sau đó ở lầu một phòng khách nhạy cảm đã nhận ra cách đó không xa nửa yêu khí tức, nàng thuận thế nhìn lại, đó là một cái cùng nàng như nhau ăn mặc giáo phục nữ sinh, ở nàng xem qua là lúc, đối phương cũng đã nhận ra chính mình đường nhìn, trên mặt lộ ra một mạt ngạc nhiên thần tình, hiển nhiên cũng bị la từ thân phận cấp kinh tới rồi.

La từ đối với này cái nửa yêu cũng không có hứng thú, xem qua sau đó sẽ thu hồi ánh mắt, nhìn không chớp mắt hướng giáo môn đi đến.

Nữ sinh muốn mở miệng gọi lại la từ nói đốn ở bên mép, nàng cắn cắn môi, rối rắm nhìn la từ rời khỏi bóng lưng.

"Mông tiêu, ngươi đang nhìn cái gì?"

"Không có, không có gì." Bị la từ nhận ra là nửa yêu nữ sinh tên là mông tiêu, nàng lấy lại tinh thần thu hồi mục quang, "Chúng ta đi thôi."

"Ân."

Trước lúc rời đi, mông tiêu cố ý hướng la từ bên kia nhìn lại, nhiên mà đã không có la từ thân ảnh, nàng đáy mắt xẹt qua một mạt tiếc nuối.

...

Cận di âm về đến nhà khi có chút hoảng hốt, trong đầu càng không ngừng quanh quẩn hoàng huệ lý câu nói kia.

Ngươi có hay không là thích la từ, vẫn là nói la từ thích ngươi...

Lúc đó nàng cái thứ nhất phản ứng chính là phản bác hoàng huệ lý nói, nàng như thế nào có thể thích la từ, mà la từ lại như thế nào sẽ thích nàng?

Mặc kệ hoàng huệ lý như thế nào không tin, nàng vẫn là kiên trì ý nghĩ của chính mình.

Khả hoàng huệ lý nói vẫn là nhượng lòng của nàng rối loạn.

Thích la từ sao... ?

Cận di âm cắn một ngụm thịt, vẻ mặt hoảng hốt.

Cận mẫu cùng Cận phụ đều đã nhận ra Cận di âm không thích hợp, bọn họ hai người liếc nhau, sau đó do Cận mẫu mở miệng hỏi: "Di âm, ngươi làm sao vậy?"

Cận di âm chìm đắm ở chính mình tự hỏi trung, cũng không nghe được Cận mẫu âm thanh.

Cận mẫu thấy thế, lại hoán một tiếng, "Di âm?"

"A?" Cận di âm hoàn hồn, tỉnh tỉnh nhìn hướng Cận mẫu, "Mụ mụ, làm sao vậy?"

"Ngươi như thế nào không yên lòng ?"

"Có, có sao?" Cận di âm ánh mắt lóe ra, nàng không dám nhìn tới Cận mẫu vẻ mặt, chỉ có thể nương cúi đầu ăn cơm động tác che giấu chính mình chột dạ.

Cận mẫu nhíu nhíu mày, "Là trường học trường học xảy ra chuyện gì sao?"

"Không có nha."

"Kia..." Cận mẫu đang nói một hồi, không khỏi nghĩ tới yêu sớm vấn đề này, nàng mịt mờ nhìn hướng Cận phụ, chỉ một ánh mắt, nàng liền hiểu rõ Cận phụ suy nghĩ cùng chính mình là như nhau .

Thoạt nhìn nàng phải hảo hảo cùng di âm tâm sự .

"Ngô?" Cận di âm ăn cơm, hoang mang nhìn hướng Cận mẫu, không biết nàng như thế nào nói chỉ nói phân nửa.

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ