Cận di âm bất an giật giật thân thể, chuẩn bị hỏi la từ có phải hay không tự mình nói sai thời điểm, la từ hòa hoãn vẻ mặt, thản nhiên nói: "Ngốc ở làm gì? Đi trên sô pha ngồi đi."
Nàng sửng sốt, sau đó nghe lời gật gật đầu, theo lời đi trên sô pha ngồi, song song đem trong tay rổ hoa quả đặt ở trên bàn trà, cười cười, "Ta cũng không biết ngươi thích ăn cái gì trái cây, cho nên mỗi dạng đều mua một điểm."
La từ gật đầu, tỏ ý tự mình biết , "Nghĩ uống điểm cái gì?"
Uống điểm cái gì... ?
Cận di âm len lén liếc nàng liếc mắt, thấy la từ sắc mặt không có trước xấu xí , khả như cũ tái nhợt, nhượng cái này bệnh nhân tới chiêu đãi chính mình, tựa hồ không tốt lắm đâu... ?
Như vậy nghĩ, nàng vội vã khoát tay áo, "Không, không cần, ngươi cũng đến đây ngồi đi !"
Mà la từ chỉ là liếc nàng liếc mắt, trực tiếp hướng nhà bếp đi đến, từ trong tủ lạnh lấy ra một bình sữa, đặt ở Cận di âm trước mặt, sau đó mới ở bên cạnh nàng ngồi xuống.
"Uống đi."
Cận di âm trong lòng khẽ nhúc nhích, cúi đầu nói một tiếng cám ơn sau đó, cầm lấy sữa, xé mở ống hút cắm vào động khổng, chậm rãi uống.
Nhập khẩu hơi lạnh, thuận hoạt vị nhượng nàng nhịn không được híp lại đôi mắt.
La từ thấy thế, khóe môi hơi hơi một câu, khả nhớ đến vừa mới Cận di âm vấn đề, nàng hai tròng mắt trầm xuống, đột ngột mở miệng.
"Bọn họ đã đi."
"Ân?" Cận di âm chống đỡ mở mắt đi xem la từ, không rõ nàng lời này là có ý gì.
Bọn họ đã đi... ?
Này...
Bỗng, Cận di âm trong đầu tinh quang chợt lóe, bỗng nhiên nhớ tới chính mình trước vấn đề, nàng không khỏi hoảng hốt, phun ra ống hút, vô cùng áy náy nhìn la từ, "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý nói cái này ."
"Không có việc gì."
La từ âm thanh nhàn nhạt , vẻ mặt cũng nhàn nhạt , khả Cận di âm trong lòng vẫn là không thể ức chế trừu đau một chút.
La từ nàng mới bao lớn nha, cha mẹ liền rời khỏi , thảo nào nàng tính tình lạnh như thế, hóa ra là bởi vì thiếu gia đình ấm áp...
Hơn nữa như thế xem ra, hệ thống nhượng chính mình đi ấm áp la từ cũng không phải không có có duyên cớ .
La từ thân thế nhượng Cận di âm đau lòng không ngớt, nếu nói trước nàng là vì nhiệm vụ mới đi tiếp cận, ấm áp la từ nói, như vậy hiện hiện nay nàng là chân chính muốn đi lý giải cái này người, nhượng nàng cảm giác được đến từ bạn bè (?) ấm áp.
Cận di âm người tuy rằng trì độn một điểm, cũng biết cái này đề tài không thể lại tiếp tục xuống phía dưới , là lấy nàng liếm liếm môi, hỏi nàng khỏe mạnh vấn đề.
"Thứ bảy nhìn ngươi còn hảo hảo, hiện tại như thế nào liền bị bệnh?"
La từ ngã ngửa người về phía sau, rơi vào nhuyễn miên sô pha trung, cả người lộ ra một cỗ lười biếng, "Tật bệnh muốn tới là sẽ không chào hỏi ngươi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasyVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...