25. Cái này học sinh chuyển trường không quá đáng yêu

135 15 0
                                    

 Ba ngày , la từ đã có ba ngày không có liên hệ chính mình , nàng di động là tắt máy trạng thái, đi nhà nàng, trong nhà cũng không ai, hiện tại Cận di âm hoàn toàn liền liên hệ không hơn nàng, nàng từ ban đầu không để bụng đến bây giờ hoảng hốt lo sợ, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, nhớ tới la từ là cùng mông tiêu a di nói chuyện qua đi mới sẽ rời đi một đoạn thời gian, nàng đã nghĩ đi hỏi hỏi mông tiêu có biết hay không la từ tình huống hiện tại, nhưng đến mông tiêu lớp, nàng mới biết được mông tiêu cùng la từ như nhau thỉnh nghỉ dài hạn, không ai biết mông tiêu là vì chuyện gì xin nghỉ.

Nàng không có cách gì, chỉ có thể từ mông tiêu bạn học trong miệng bộ ra mông tiêu gia đình nơi ở, nghĩ muốn đích thân tới cửa đi tìm mông tiêu, hoàng huệ lý lo lắng nàng, cũng theo nàng cùng nhau đi tới mông tiêu gia, nhưng các nàng đến lúc đó đã người đi nhà trống.

Cận di âm là thật luống cuống, viền mắt hồng hồng , giống như tiếp theo giây liền sẽ đau khóc thành tiếng.

Hoàng huệ lý chưa từng có gặp qua Cận di âm cái dạng này, nàng cũng không biết nên như thế nào thoải mái nàng, chỉ có thể vỗ vỗ nàng bả vai, khô cằn nói: "Di âm, ngươi đừng lo lắng, la từ không có việc gì ."

Cận di âm cắn môi.

Thật sự sẽ không sự tình sao? Kia vì sao nàng di động tắt máy? Mông tiêu cũng cùng nàng như nhau không thấy hình bóng?

La từ nàng rốt cuộc có chuyện gì gạt chính mình?!

Cận di âm nắm tay nắm quá chặt chẽ , mơ hồ có thể thấy được phía trên trở nên trắng xương ngón tay.

"Di âm..." Hoàng huệ lý thấy thế cũng rất khổ sở, kỳ thực nàng có nghĩ tới la từ nên sẽ không cùng mông tiêu có bí mật, bằng không như thế nào sẽ cùng nhau thỉnh nghỉ dài hạn, nhưng nàng biết lúc này không phải nói cái này

Thời điểm, nàng sợ hãi đây là đè chết lạc đà cuối cùng một cọng rơm, sẽ trầm trọng đả kích đến đơn thuần Cận di âm.

Cận di âm thâm hít một hơi thật sâu, miễn cưỡng giật giật khóe miệng, cười đến có chút xấu xí, "Huệ lý, ta không sao."

"Thật vậy chăng?"

"Ân, chúng ta trở về đi."

Hoàng huệ lý tinh tế quan sát nàng, thấy nàng vẻ mặt xấu xí, cũng không có nàng nói không có việc gì hình dạng, nhưng nàng cũng biết lúc này cũng chỉ có thể nhượng Cận di âm một người bình tĩnh bình tĩnh, nàng là bang không ít gấp cái gì .

"Hảo."

Hai người ở nhà ga phân biệt trước, hoàng huệ lý lo lắng căn dặn Cận di âm, "Di âm ngươi muốn là có chuyện gì có thể tới tìm ta."

"Hảo." Cận di âm lên tiếng, nhìn theo hoàng huệ lý thượng xe bus.

Cận di âm hồn bay phách lạc về tới trong nhà, nàng ngơ ngác ngồi trên giường không nói một lời, thật lâu sau, nàng không biết nghĩ tới cái gì, con ngươi đen bính ra một mạt sáng.

"Hết thảy, ngươi biết la từ đi nơi nào sao?!"

Hệ thống có thể đem chính mình từ thế giới kia đưa đến thế giới này, nó năng lực vẫn là rất cường đại , nàng tin tưởng hệ thống nhất định biết la từ đi nơi nào!

[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ