Đáp lại nàng lại là một đạo xiềng xích, lúc này đây là thẳng tắp đánh vào trên thân thể của nàng, so với vừa mới Ngũ Lôi phù đánh ở trên cánh tay còn muốn đau.
Bạch Tĩnh di bị đánh cho liên tục lui về phía sau, Hồ Nhuận đào cũng tiến đến Cận di âm bên người, quan tâm hỏi nàng, "Di âm, ngươi không sao chứ?"
Cận di âm bưng cái cổ lắc lắc đầu, thấu qua nàng khe hở, có thể rõ ràng nhìn đến nàng trên cổ xanh tím véo vết tích, thoạt nhìn Bạch Tĩnh di hoàn toàn sẽ không có thủ hạ lưu tình.
"Hiện tại là cái gì tình huống?"
Bạch Tĩnh di như thế nào đột nhiên hãy bỏ qua Cận di âm.
"Có người, khụ khụ, có người tại giúp chúng ta." Cận di âm vừa mở miệng chính là khàn khàn âm thanh, nàng nâng mắt nhìn hướng Bạch Tĩnh di, lần thứ hai thấy kia chuỗi màu đen xiềng xích trống rỗng xuất hiện, hung hăng phạt roi ở Bạch Tĩnh di trên người, hiện tại Bạch Tĩnh di đã không có vừa mới kêu gào khi khí phách hăng hái, chật vật được ngay.
"Có người giúp chúng ta? Là ai?!" Hồ Nhuận đào mặt lộ vẻ sợ hãi lẫn vui mừng, xem ra trời không tuyệt đường người a !
Cận di âm lắc lắc đầu, tỏ ý chính mình không biết, nàng nghĩ đến vừa mới bị Bạch Tĩnh di đánh thành trọng thương trương Thành sáng chói, vội vã nhìn lại, "Trương đại ca không có việc gì đi?"
"Còn sống, chính là bị thương rất nặng."
Bọn họ phải nhanh chóng rời khỏi cái này phá địa phương, nhưng mà hiện tại trương Thành sáng chói bị thương, lương hiếu toàn tình huống cũng không tốt, liền hắn cùng Cận di âm hai người, muốn đem hai người kia làm ra trường học không phải một chuyện dễ dàng.
Cận di âm gật gật đầu, còn muốn nói cái gì khi, lần thứ hai nghe thấy được Bạch Tĩnh di thê lương thét chói tai, nàng nhịn không được dùng hai tay bưng kín cái lỗ tai.
"Là ai?! Rốt cuộc là ai?!"
"Lộp bộp lộp bộp —— "
Gót giầy dẫm đạp trên mặt đất âm thanh đột ngột vang lên, nhưng mà có thể nghe thế đạo thanh âm chỉ có Cận di âm, Bạch Tĩnh di cùng lương hiếu toàn ba người, bọn họ không nhịn được nhìn hướng thanh nguyên chỗ, rất nhanh liền thấy được một cái quỷ dị mà tinh xảo xinh đẹp nữ nhân xuất hiện ở bọn họ trong tầm nhìn, nàng mặc một bộ dài đến mắt cá chân màu đen váy dài, nấm mèo biên làn váy theo nàng bước chân nhẹ nhàng lắc lư, mỗi đi một bước, đều có thể rõ ràng có thể thấy được nàng xung quanh di động bao quanh sương dày đặc.
"Là nàng..." Cận di âm nhẹ giọng thấp lẩm bẩm, vừa vặn bị một bên Hồ Nhuận đào cùng lương hiếu toàn nghe vừa vặn.
"Là ai?" Hồ Nhuận đào vội vã hỏi, nhưng mà mới vừa nói xong, hắn liền nghĩ tới Cận di âm có thể nhìn đến cái kia nữ nhân, "Chẳng lẽ là cốc sách đình?!"
"Đúng."
Ở một bên nghe lương hiếu toàn không hiểu ra sao, "Cái gì nàng? Cái gì cốc sách đình? Di âm ngươi nhận thức cái kia nữ nhân?"
Dứt lời, lương hiếu toàn nhìn hướng cốc sách đình, ánh mắt mang theo một tia e ngại.
Cái kia váy đen nữ nhân rõ ràng không phải người, sợ là cùng Bạch Tĩnh di như nhau, là lệ quỷ đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta Bạn Gái Phi Nhân Loại - Bá Đạo Chủng Thái
FantasiVăn án Cận di cường độ âm thanh chế buộc định rồi một cái hệ thống sau đó, liền mở ra vô cùng thanh kỳ xuyên qua chi lữ. Mỗi xuyên qua một cái thế giới, nàng muốn chiếu hệ thống an bài đi tiếp cận, ấm áp chỉ định người. Thậm chí còn muốn... ... ...